+Aa-
    Zalo

    Vì sao nên sử dụng dầu gội thảo dược để trị gàu?

    ĐS&PL Hiện trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội trị gàu khác nhau nhưng không phải loại nào cũng an toàn và hiệu quả.

    Hiện trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội trị gàu khác nhau nhưng không phải loại nào cũng an toàn và hiệu quả. Xu hướng của các chị em bây giờ là sử dụng các loại dầu gội thảo dược trị gàu vừa hiệu quả mà còn giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe hơn. 

    Dưới đây là lý do khiến bạn nên sử dụng dầu gội thảo dược để trị gàu?

    Dầu gội thảo dược trị gàu phù hợp với mọi loại tóc và da đầu 

    Dầu gội thảo dược là loại dầu gội có nguồn gốc hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên. Chính vì thế mà chúng rất an toàn đối với người sử dụng và đặc biệt không lo sợ xảy ra tình trạng bị dị ứng và bị tác dụng phụ. 

    Một số loại thảo dược thường có trong thành phần của dầu gội thảo dược như: Gừng, cà phê, bồ kết,... chúng không những rất tốt cho tóc và da đầu mà còn tốt cho sức khỏe người dùng. 

    Khả năng trị gàu không hề thua kém so với các loại dầu gội công nghiệp chứa hóa chất

    Mặc dù tác dụng trị gàu của dầu gội thảo dược không tức thì như dầu gội trị gàu công nghiệp nhưng chỉ cần kiên trì sử dụng nó sẽ giúp làm sạch gàu hiệu quả mà không gây hại cho da đầu. 

    Lý do nên sử dụng dầu gội thảo dược để trị gàu

    Hơn nữa, một điểm cộng cho dòng dầu gội thảo dược là nó có thể sử dụng được thường xuyên mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày, đồng thời nuôi tóc chắc khỏe và bóng mượt

    Để mọi người không phải lích kích, tốn thời gian, Cỏ Cây Hoa Lá đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dầu gội thảo dược Gừng dừa giúp làm sạch gàu, giảm nấm ngứa chỉ sau một tuần sử dụng. 

    Vì sao dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá lại làm sạch gàu hiệu quả?

    Với sự kết hợp đột phá giữa Gừng tươi và dầu dừa làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ trong 7 ngày

    Trong thành phần của Gừng tươi có chiết xuất methanol giúp ức chế sự phát triển malassezia là nguyên nhân chính gây ra gàu. Gừng tươi còn chứa các hoạt chất kháng viêm, chống viêm nhiễm, nấm ngứa và tính chất sát trùng hiệu quả nên giúp ngăn ngừa gàu, giảm ngứa và khắc phục được các vấn đề về tóc và da đầu. 

    Lý do nên sử dụng dầu gội thảo dược để trị gàu

    Bên cạnh đó, trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo, đặc biệt là axit lauric có tác dụng làm sạch gàu, diệt khuẩn, kháng nấm rất tốt.

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa ra đời tạo đột phá giúp làm sạch gàu, giảm nấm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày. Đây chính là sự kết hợp mang tính đột phá lần đầu tiên có trong một chai dầu gội sạch gàu do các chuyên gia nhà Lá nghiên cứu và sản xuất. 

    Thay vì làm sạch gàu bằng các sản phẩm chuyên dụng, có chứa hóa chất dễ có tác dụng phụ gây hại cho da dầu thì dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng Dừa chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi vì, đối với dòng dầu gội làm sạch gàu này, nếu càng dùng lâu thì bạn sẽ thấy gàu bay biến hoàn toàn và các vấn đề về tóc và da đầu cũng được cải thiện hiệu quả.

    Dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày, giúp bạn luôn tự tin với da đầu sạch gàu trong mùa đông

    Là dầu gội thảo dược an toàn, lành tính 

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, với thành phần chính từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Gừng tươi, dầu dừa,... kết hợp cùng các thành phần chiết xuất từ thực vật nên cực an toàn, lành tính. 

    Lý do nên sử dụng dầu gội thảo dược để trị gàu

    Đặc biệt, trong quá trình sản xuất các vảy gừng tươi không bị loại bỏ hoàn toàn mà vẫn được giữ lại trong những chai dầu gội, bằng mắt thường chúng ta vẫn có thể quan sát được. Điều này sẽ giúp phát huy được hết công dụng của Gừng đối với mái tóc và da đầu. 

    Ngoài ra, các nguyên liệu có trong dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá đã được chứng nhận hữu cơ của Ecocert, không chứa hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. Đặc biệt, dầu gội  thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả phụ mang thai, đang cho con bú hay trẻ nhỏ đều được. 

    Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh và giải tỏa căng thẳng

    Như chúng ta đã biết, vị cay, tính ấm nóng của Gừng giúp giữ ấm da đầu. Khi gội đầu, tinh chất Gừng thẩm thấu vào các nang tóc, kích thích sự hoạt động tuần hoàn mạch máu dưới da đầu, giúp giảm căng thẳng, stress cho người sử dụng. 

    Bên cạnh đó, dầu gội thảo dược có mùi Gừng nhẹ tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

    Kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá ngoài tác dụng làm sạch gàu còn có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong. Trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo giúp kích thích mọc tóc hiệu quả. Hơn nữa, trong thành phần của dầu gội có chứa các chiết xuất như: Chiết xuất olive, chiết xuất hạt nho, dầu argan, vitamin B5,... có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hư tổn, tăng khả năng giữ ẩm cho mái tóc rất tốt, bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong tốt hơn rất nhiều so với các hóa chất silicon ở bên trong các sản phẩm chăm sóc tóc khác.

    Click để biết thêm thông tin về dầu gội thảo dược gừng dừa Cỏ Cây Hoa Lá tại đây: 

    các cách điều trị gàu hiệu quả cực đơn giản tại nhà

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm đen tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

     Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

     Vì sao nên sử dụng dầu gội thảo dược trị gàu?

     Oanh Kiều

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nen-su-dung-dau-goi-thao-duoc-de-tri-gau-a349690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.