+Aa-
    Zalo

    Viên sủi Shioka được nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương khẳng định chất lượng

    ĐS&PL Mới đây, sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng - viên sủi Shioka đã được PGS.TS Chu Quốc Trường

    Mới đây, sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng - viên sủi Shioka đã được PGS.TS Chu Quốc Trường - Nguyên Giám đốc Bệnh Viện Y học Cổ truyền Trung Ương khẳng định chất lượng và hiệu quả sử dụng cho người bệnh.

    Sự kiện "Ra mắt viên sủi Shioka - Hỗ trợ điều trị u xơ, u nang đầu tiên tại Việt Nam bằng công nghệ nano hướng đích siêu hoạt hóa Nhật bản" vừa được diễn ra vào ngày 21/8/2020 tại Hà Nội. Sau khi ra mắt, viên sủi Shioka được Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương - PGS.TS Chu Quốc Trường khẳng định chất lượng và hiệu quả cho bệnh nhân mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

    PGS.TS Chu Quốc Trường - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương, hiện là Trưởng Khoa Y học Cổ truyền của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Với hơn 50 năm cống hiến tài năng, sức lực và tâm huyết cho ngành y học nước nhà, ông đã chủ nhiệm 23 đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ cấp Nhà nước, 30 đề tài cấp Bộ ngành, thành phố đã được nghiệm thu, có 43 bài báo, công bố kết quả nghiên cứu trên các tạp chí trong và ngoài nước.

    PGS.TS Chu Quốc Trường với hơn 50 năm cống hiến cho nền Y học Việt Nam

    Là một thầy thuốc có tài năng, chuyên môn giỏi và tâm huyết với nghề, PGS.TS Chu Quốc Trường vinh dự được trao tặng giải thưởng “Trái tim vì sức khỏe người Việt”. Nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ của mình, năm 2012, PGS.TS Chu Quốc Trường đã được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân cao quý và Huân chương Lao động hạng Ba năm 2007.

    Sau nhiều năm trực tiếp thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc căn bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng như lắng nghe tâm sự của họ, PGS luôn ấp ủ, trăn trở và mong muốn tìm ra một giải pháp hỗ trợ điều trị căn nguyên gốc rễ của căn bệnh này. Cùng với các cộng sự của mình, ông đã nghiên cứu thành công và cho ra đời viên sủi Shioka - một thành tựu khoa học đáng tự hào nhờ áp dụng công nghệ sủi nano hướng đích siêu hoạt hóa Nhật Bản vào chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh.

    Viên sủi Shioka hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

    Viên sủi Shioka có tác dụng gì trong việc điều trị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng?

    Viên sủi thảo dược Shioka là sự kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại, giữa các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm và công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt, thành phần chính của Shioka là Sâm Ngọc Linh - thảo dược quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Sâm Ngọc Linh chứa hàm lượng lớn Saponin, lớn nhất so với các loại sâm hiện có trên thế giới. Các hoạt chất Saponin có trong Sâm Ngọc Linh có tác dụng ức chế sự phát triển, cắt đứt nguồn nuôi dưỡng và triệt tiêu các tế bào u, phòng chống ung thư.

    Nhờ công nghệ sủi Nano hướng đích siêu hoạt hóa của Nhật Bản, các hoạt chất có trong Sâm Ngọc Linh sẽ được tách ra thành các phân tử siêu nhỏ, hấp thu trực tiếp vào thành ruột, tăng khả năng hấp thu lên rất nhiều lần. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tăng độ hoạt động của dược chất lên gấp 400 lần so với dạng viên uống thông thường, tác dụng trúng đích đến tế bào u mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành khác, tạo nên hiệu quả tối đa trong việc cắt đứt nguồn nuôi u, triệt tiêu tế bào u, tiêu u tận gốc, đặc biệt là các khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Do đó, sản phẩm có hiệu quả tốt đối với những bệnh nhân mãn tính, nhờn thuốc và khó hấp thu.

    Ngoài ra, viên sủi Shioka còn là sự kết hợp của rất nhiều các thảo dược quý khác của Đông y Việt Nam như cây Trinh nữ hoàng cung, Bạch hoa xà thiệt thảo, Hoàng Kỳ, Tam Thất, Đinh lăng,... có tác dụng ổn định khí huyết, điều hòa nội tiết và chống tái phát tận gốc.

    PGS.TS Chu Quốc Trường thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám

    Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Chu Quốc Trường chia sẻ: “Trong quá trình nghiên cứu và bào chế ra viên sủi Shioka, tôi cùng cộng sự của mình luôn đặt vấn đề sức khỏe của người bệnh, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Toàn bộ thảo dược trong viên sủi đều là thảo dược chuẩn, sạch, lành tính và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Viên sủi Shioka được giám sát trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản suốt khâu bào chế, kiểm nghiệm khắt khe. Nghiên cứu lâm sàng đều chứng minh hiệu quả rõ rệt, được Bộ Y tế trực tiếp chứng nhận. Vậy nên, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và bằng cả tâm huyết của mình, tôi xin khẳng định và đảm bảo chất lượng viên sủi thảo dược Shioka. Các bệnh nhân hãy yên tâm hoàn toàn, dùng đúng hướng dẫn sẽ cải thiện tình trạng bệnh rõ rệt, đạt hiệu quả như mong muốn”.

    PGS.TS Chu Quốc Trường phát biểu tại lễ ra mắt viên sủi Shioka

    Văn phòng làm việc của PGS.TS Chu Quốc Trường treo đầy những giấy khen, bằng khen, giấy chứng nhận… Tất cả là minh chứng cho sự lao động và cống hiến gần nửa thế kỷ qua của ông khi đảm đương nhiều vai trò quan trọng trong hệ thống y học nước nhà. Thế nhưng, với ông, món quà ý nghĩa nhất chính là sự tiến triển của sức khỏe bệnh nhân nói chung, trong đó có bệnh nhân u xơ tử cung, u nang buồng trứng nhờ sử dụng viên sủi Shioka mỗi ngày nói riêng.

    Với những cống hiến cho sự nghiệp Y học nước nhà, năm 2012, PGS.TS Chu Quốc Trường vinh dự được trao tặng giải thưởng Thầy Thuốc Nhân Dân cao quý

    Tại buổi lễ, giới chuyên gia y học hàng đầu đánh giá cao hiệu quả của viên sủi thảo dược Shioka. Công trình nghiên cứu của PGS.TS Chu Quốc Trường xứng đáng được gọi là đột phá mới của nền y học Việt Nam, là một giải pháp toàn diện, hoàn hảo cho những bệnh nhân mắc bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Sản phẩm Shioka hiện đang được rất nhiều bệnh nhân hài lòng vì độ lành tính, chi phí thấp và mang lại hiệu quả cao.

    Lam Hạ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-sui-shioka-duoc-nguyen-giam-doc-benh-vien-y-hoc-co-truyen-trung-uong-khang-dinh-chat-luong-a337803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.