+Aa-
    Zalo

    Natrumax món qùa sức khoẻ cho mọi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Với việc sản xuất ra sản phẩm Natrumax Sữa non là bước tiến lớn, phản ánh kết qủa nỗ lực từ Tổng công ty Natrumax nhằm giới thiệu với thị trường sữa nước nhà...

    (ĐS&PL) Với việc sản xuất ra sản phẩm Natrumax Sữa non là bước tiến lớn, phản ánh kết qủa nỗ lực từ Tổng công ty Natrumax nhằm giới thiệu với thị trường sữa nước nhà thêm một dòng sản phẩm mang thương hiệu, chất lượng và tiêu chuẩn toàn cầu được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được trông đợi sẽ tiếp tục giữ vững đầu tàu về bảo vệ chăm sóc sức khoẻ bán chạy nhất của Natrumax.

    Xôn xao trong mái ấm của nhiều hộ gia đình, từ người già – trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai lựa chọn số 1 đó là dòng sữa dinh dưỡng đến từ Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax.

    Trong  1 ly sữa Natrumax là 1 đơn vị các chất dinh dưỡng như: Energy, protein, Lipid,  Carbohydrate, sữa non ( colostrum),… dùng để thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế độ ăn hằng ngày thiếu vi chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng và tăng trưởng chiều cao, giúp ăn ngon miệng, tăng cường hệ tiêu hoá, tăng cân hiệu quả.

    Natrumax tiện dụng trong cách sử dụng, thích hợp cho mọi đối tượng.  Đối với trẻ em từ 1 – 10 tuổi, đặc biệt là những đối tượng trẻ hay ốm vặt, biếng ăn, còi xương suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, ăn nhiều nhưng hấp thụ kém – tiêu hoá không tốt, trẻ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao. Các trẻ có thể sử dụng hằng ngày thay cho việc sử dụng các loại sữa ăn liền khác để đảm bảo chế độ dinh dưỡng và tiết kiệm chi phí. Nhiều bà mẹ và em bé hiện nay quá lạm dụng vaò các loại sữa đóng hộp, ăn liền, đồ ăn nhanh dẫn đến hệ luỵ hệ đường ruột tiêu hoá kém, kém hấp thu và không đầy đủ các vi chất cần thiết.

    Dòng sữa Natrumax

    Trong bữa ăn hằng ngày Natrumax đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với mọi gia đình, thay thế những loại thực phẩm không đảm bảo chất dinh dưỡng, sữa natrumax thời gian qua đã được mọi gia đình đón nhận như những món quà dành cho con yêu, cho bố mẹ, anh chị em, bạn bè,…là lưạ chọn món quà sức khoẻ cho mọi nhà.

    Natrumax baby dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ

    Sản phẩm có lượng tái tiêu dùng cao, phản hồi rất tốt từ khách hàng nhí và người cao tuổi đánh giá rất tốt.

    Để cho ra mắt dòng sản phẩm này, đằng sau những hộp sản phẩm bán ra thị trường ban lãnh đạo và hệ thống Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax đã có những hệ thống sản xuất tiêu chuẩn, quy mô nghiêm ngặt, hệ thống phân tích – chọn lọc , đánh giá ưu việt sản phẩm, là sức lao động của hàng trăm con người muốn hiện đại hoá công cuộc cải thiện dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, người già, người trưởng thành. Làm nên những bữa ăn trở nên ngon miệng, cải thiện tầm vóc cho trẻ, giúp cân bằng những vi chất thiếu hụt trong cơ thể con người.

    Vừa qua, ngày 07/4/2019 tại Thành phố Cửa Lò, ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức “ Hội nghị lãnh đạo cấp cao Natrumax” nhằm tri ân các nhà phân phối và họp ban lãnh đạo công ty.

    Trong khuôn khổ buổi họp ban lãnh đạo đã đưa ra những ưu – nhược điểm nhằm phân tích – đánh giá và tìm ra các giải pháp, hướng đi đúng đắn. Liên kết chặt chẽ giữa các nhà phân phối trong cả nước nhằm tạo ra chuỗi hệ thống Natrumax dinh dưỡng giải pháp ưu việt cung cấp nguồn thức ăn dinh dưỡng cho mọi gia đình. Đại diện các nhà phân phối cũng đã đưa ra những con số bất ngờ trong thời gian vừa rồi về đánh giá của sản phẩm trong thị trường, hứa hẹn sẽ bùng nổ Natrumax trong quý 2,3 năm 2019 đưa Natrumax đến mọi tỉnh thành trên cả nước.

    Ban lãnh đạo công ty và các hệ thống phân phối natrumax trong buổi họp cấp cao tại Cửa Lò

    Trên đà phát triển của sản phẩm cung ứng nhu cầu của người tiêu dùng, phía Công ty natrumax thời gian tới cho ra đời dự án cho sản phẩm mới “ Natrumax baby” nhằm khắc phục những nhược điểm của các dòng sản phẩm sữa khác trên thị trường và kết tinh những vi chất  dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đưa dòng sản phẩm Natrumax baby là dòng sữa số 1 – hàng đầu thị trường tiêu dùng. Trong tuơng lai, nhà nhà sử dụng sữa Natrumax như một món quà cho sức khoẻ, cho mọi lứa tuổi, tầng lớp, thị yếu người tiêu dùng - Uống là khoẻ, dùng là mê.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty NTHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax

    Hotline: 1900986826

    Hương Lê/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/natrumax-mon-qua-suc-khoe-cho-moi-nha-a271728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.