Oto.com.vn tổ chức Hội chợ xe hơi lớn nhất miền Nam 2019


Thứ 6, 19/04/2019 | 04:39


(ĐS&PL) Đến với Hội chợ Oto.com.vn, khách hàng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu xe, trải nghiệm lái thử và tìm được một mẫu xe hơi phù hợp với bản thân.

(ĐS&PL) Đến với Hội chợ Oto.com.vn, khách hàng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu xe, trải nghiệm lái thử và tìm được một mẫu xe hơi phù hợp với bản thân.

Diễn ra từ ngày 20 - 21/04/2019 tại sân vận động Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM), Hội chợ Oto.com.vn là sự kiện về xe hơi có quy mô lớn nhất miền Nam trong năm nay do Oto.com.vn thực hiện.

Oto.com.vn (tiền thân là Banxehoi.com) là kênh thông tin về ô tô có lượt truy cập lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 6.5 triệu lượt truy cập hàng tháng. Đây cũng là lần đầu tiên kênh thông tin này sẽ bước ra đời thực để tổ chức một sự kiện quy mô lớn dành cho giới yêu xe tại Việt Nam. Dự kiến sẽ có khoảng 5.000 khách tham quan đến với Hội chợ Oto.com.vn lần này.

Hội chợ ô tô Sải Gòn của Oto.com.vn có sự tham gia của nhiều đại lý xe lớn trên thị trường hiện nay như Toyota Lý Thường Kiệt, Hyundai Việt Hàn, Mitsubishi Satsco, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn, VEAM MOTOR, Bến Thành Ford… Đến với sự kiện, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu xe mới và xe cũ được trưng bày trong khuôn viên rộng gần 1.000 m2 của sân vận động Quân khu 7.

Ngoài ra, sự kiện ô tô lớn nhất khu vực miền Nam năm 2019 cũng mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm lái thử các mẫu xe, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc xe.

Quyền lợi tiêu dùng - Oto.com.vn tổ chức Hội chợ xe hơi lớn nhất miền Nam 2019

Hội chợ Oto.com.vn diễn ra từ ngày 20 - 21/04/2019 tại SVĐ Quân khu 7

Đồng thời, với sự đồng hành của Ngân hàng VIB - 1 trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính, Hội chợ còn có hoạt động tư vấn miễn phí các gói cho vay mua xe trả góp và bảo hiểm xe. Đây là những nội dung thiết thực và thật sự hữu ích đối với những người đang có ý định mua xe, giúp mọi người hiểu rõ hơn về quy trình mua ô tô.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động mua bán xe, tại sự kiện Hội chợ Oto.com.vn, khách tham quan còn có thể tham gia bốc thăm may mắn để nhận được những phần quà có giá trị, chụp hình cùng dàn xe cổ độc đáo hay nghe những chuyên gia trong ngành đánh giá về các mẫu xe ngay tại Hội chợ…

Ngoài VIB, với sự chung tay góp sức của các đối tác phụ trợ xe như Vietmap, PowerSteam, Areon hay Nhất Tín, Oto.com.vn tự tin sẽ tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn không chỉ dành riêng cho giới mê xe Sài thành mà còn là điểm đến thú vị cho những người quan tâm đến ô tô trên cả nước. Hay nói cách khác, Hội chợ Oto.com.vn sẽ là cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa người bán với người mua xe. Nhờ đó, khách hàng sẽ gặp thuận lợi hơn trong việc mua được mẫu xe ưng ý và quan trọng là thật sự phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Để đăng ký tham gia lái thử xe tại Hội chợ, vui lòng đăng ký tại đây.

Đối tác chính tham gia Hội chợ Oto.com.vn

Hội chợ Oto.com.vn sẽ được bảo trợ truyền thông bởi các đơn vị uy tín gồm Tinxe.vn, Xế Cưng, OtoFunNews, WhatCar, AutoExpress.vn, AutoBikes.vn, Kiến thức, Autonet, Cartimes, AUTOVN, AutoPress.vn.

Lê Hương/Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/otocomvn-to-chuc-hoi-cho-xe-hoi-lon-nhat-mien-nam-2019-a271718.html