Có Siro ăn ngon, trẻ thèm ăn rõ rệt, tăng khả năng hấp thu sau 2 tuần


Thứ 3, 07/05/2019 | 08:42


(ĐS&PL) Con biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn, thấp còi luôn là nỗi lo lắng lớn của cha mẹ. Vậy làm sao để cha mẹ không còn trăn trở:

(ĐS&PL) Con biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn, thấp còi luôn là nỗi lo lắng lớn của cha mẹ. Vậy làm sao để cha mẹ không còn trăn trở:

– Để con ăn nhiều hơn, hết biếng ăn, mỗi lần cho con ăn không còn là cuộc chiến nữa?

– Con ăn tốt, ăn nhiều, nhưng không hiểu tại sao con không cao lớn, bụ bẫm như các bạn cùng trang lứa?

Đi tìm hai giải pháp để con hết biếng ăn, hấp thu tốt

Theo công bố mới nhất của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (năm 2015): Thiếu kẽm là nguyên nhân gây nên suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ, đồng thời, gây rối loạn vị giác, làm trẻ trở lên biếng ăn. Chính vì vậy, cha mẹ nên quan tâm bổ sung vi chất dinh dưỡng cho con, đặc biệt là vi chất kẽm.

Tổ chức Y tế Thế Giới cũng khuyến cáo: Bắt buộc bổ sung kẽm trong điều trị tiêu chảy ở trẻ em với lượng 10mg/ngày cho trẻ nhỏ hơn 6 tháng tuổi, 20mg/ngày cho trẻ từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi liên tục trong 14 ngày.

Quá trình tiêu hoá trong cơ thể luôn cần các enzym kích thích quá trình chuyển hoá, cắt nhỏ phân tử thức ăn để thành các chất dinh dưỡng cơ thể có thể hấp thụ được. Nếu thiếu đi những chất xúc tác này, chắc chắn không chỉ trẻ em mà ngay cả ở người lớn, dù ăn nhiều đến mấy thì cũng khó mà tăng cân. Do vậy, bên cạnh bổ sung vi chất để trẻ hết biếng ăn, hãy là bà mẹ, ông bố thông thái tìm hiểu những chất nào hỗ trợ quá trình tiêu hoá, giúp con hấp thu tốt hơn.

Thực phẩm - Có Siro ăn ngon, trẻ thèm ăn rõ rệt, tăng khả năng hấp thu sau 2 tuần

SIRO ĂN NGON – CON ĂN NGON HƠN, HẤP THU TỐT HƠN

Sản phẩm Siro ăn ngon với Công thức chuyển giao từ Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam – đơn vị chủ quản về dinh dưỡng của Bộ y Tế. Từng thành phần với chi tiết hàm lượng như thế nào của sản phẩm đều được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, hàng đầu Việt Nam. Siro ăn ngon giúp bổ sung Kẽm, Selen, các enzym L-Lysin, Taurin và vitamin nhóm B (B1, B2, B6), Canxi và vitamin D: Là công thức toàn diện cho trẻ ăn ngon hơn, hấp thu tốt hơn.

Theo kết quả sử dụng thực tế trên các bé, sau khi sử dụng Siro ăn ngon 2 tuần, trẻ đã cải thiện rõ rệt chứng biếng ăn, ăn tốt hơn. Ngoài ra, theo phản hồi từ phụ huynh các bé, thời gian cho 1 bữa ăn của trẻ đã  được giảm xuống (trong khoảng cho phép từ 30-45 phút), trẻ ăn nhanh hơn, da dẻ hồng hào, ngủ sâu giấc, giảm tỷ lệ  ốm vặt cũng như rút ngắn thời gian bị ốm.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, theo chuyên gia dinh dưỡng, trẻ cần được bổ sung đều đặn, đủ liều lượng Siro ăn ngon ít nhất trong 2 tháng.

Theo đó, việc dùng Siro ăn ngon với liều 10ml x 2 lần/ ngày trong 08 tuần giúp trẻ biếng ăn, suy  dinh dưỡng độ 1 trở xuống tăng đáng kể cân nặng của cơ thể, chiều cao và cả chỉ sốBMI.

Thực phẩm - Có Siro ăn ngon, trẻ thèm ăn rõ rệt, tăng khả năng hấp thu sau 2 tuần (Hình 2).

– Chú thích:

 BMI là chỉ số khối của cơ thể, là căn cứ đánh giá thể trạng của một người là suy dinh dưỡng, bình thường, hay béo phì

BMI= Cân nặng (kg): (Chiều cao (m) x Chiều cao (m)

Ví dụ: Trẻ cao 96cm (0,96m), nặng 15kg, chỉ số BMI= 15: (0,96×0,96)= 16,276

Sau qua trình điều trị thực tế, các bác sỹ nhận định: Các bé sử dụng Siro ăn ngon đều đặn trong 08 tuần, chúng tôi đã quan sát, thống kê, nghiên cứu và không có bất kỳ mức độ sinh hóa bất thường và sự thay đổi lâm sàng bất lợi trong phân tích xét nghiệm máu, cũng như các triệu chứng nghiêm trọng nhìn thấy được ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực phẩm - Có Siro ăn ngon, trẻ thèm ăn rõ rệt, tăng khả năng hấp thu sau 2 tuần (Hình 3).

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SIRO ĂN NGON CHO CON?

 Công thức chuyển giao từ Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam – đơn vị chủ quản về dinh dưỡng của Bộ y Tế. Do vậy, các thành phần được phối hợp với tỉ lệ hợp lý, là công thức toàn diện cho bé biếng ăn, chậm lớn.

– Sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WHO cùng bộ tích hợp tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, TQM…

– Không giữ nước (tăng cân giả), không gây sụt cân, chán ăn khi ngưng sử dụng.

– Nguyên liệu và thành phẩm đạt các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.

– Vị ngọt, với mùi thơm của hương cam, hương chuối phù hợp vị giác của trẻ.

– Thực tế, hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng bởi tính an toàn và hiệu quả rõ rệt.

Thực phẩm - Có Siro ăn ngon, trẻ thèm ăn rõ rệt, tăng khả năng hấp thu sau 2 tuần (Hình 4).

DS Hương Giang/Anngon

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-siro-an-ngon-tre-them-an-ro-ret-tang-kha-nang-hap-thu-sau-2-tuan-a274290.html