+Aa-
    Zalo

    Định hướng tương lai của bạn là gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc cũng như giải quyết vấn đề...Đó là những kỹ năng cần thiết cho bất kì công việc nào, vậy nên các bạn sẽ đị

    Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc cũng như giải quyết vấn đề...Đó là những kỹ năng cần thiết cho bất kì công việc nào, vậy nên các bạn sẽ định hướng cho mình là mình sẽ phù hợp với ngành học nào.

    Định hướng tương lai của bạn là gì?

    Bạn là người yêu thích ngành nhà hàng khách sạn nhưng sợ không đáp ứng được yêu cầu?

    Bạn muốn có 1 công việc ổn định nhưng không có mối quan hệ, không có bằng cấp?

    Bạn muốn đi học đại học nhưng không đủ điều kiện về tài chính?

    Bạn tốt nghiệp cấp 3 nhưng không biết lựa chọn ngành học nào là đúng đắn và phù hợp với khả năng của mình?

    Nếu bạn có những lăn tăn đó Công ty TNHH Be my guest xin được trả lời như sau:

    Công ty sẽ cung cấp 1 khóa học với thời gian 12 tháng đồng hành cùng các bạn để đảm bảo các bạn được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, thái độ và Tiếng Anh đáp ứng theo yêu cầu của khách sạn 5 sao.

    Khi các bạn trở thành nhân viên của khách sạn 5 sao, các bạn sẽ có được chế độ tốt như những doanh nghiệp nước ngoài, hơn nữa bạn sẽ có cơ hội thăng tiến không chỉ trong khối nhà hàng mà còn có thể chuyển sang những bộ phận khác mà bạn cảm thấy thích hơn.

    Với khóa học này, các bạn không mất tiền học phí mà sau khóa học bạn hoàn toàn có khả năng kiếm tiền để trang trải tiền học theo đúng ngành các bạn mơ ước.

    Hãy trải nghiệm, ngành nhà hàng khách sạn là một môi trường có thể rèn cho các bạn kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc cũng như giải quyết vấn đề. Đó là những kỹ năng cần thiết cho bất kì công việc nào, vậy nên các bạn sẽ định hướng cho mình là mình sẽ phù hợp với ngành học nào.

    Với một niềm đam mê đưa ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn lên 1 tầm cao mới, chị Nguyễn Thị Mai Nga – đã có 13 năm trong ngành nhà hàng khách sạn 5 sao, xuất phát từ vị trí nhân viên nhà hàng nhưng đã thăng tiến và đảm nhiệm nhiều vai trò quản lý trong tập đoàn IHG cũng như nắm vị trí phó tổng giám đốc khách sạn Altara Suites quản lý bởi tập đoàn Ri-yaz đã nung nấu 1 ước mơ muốn chia sẻ , truyền đạt kinh nghiệm cho những bạn yêu thích ngành nhà hàng và chị đã mở ra công ty TNHH Be my Guest  với mục tiêu: “Tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Việt Nam”.

    Chương trình của công ty sẽ đào tạo như sau:

    Thời gian: Trong vòng 12 tháng với 80% là thực hành, 20% là lý thuyết; 4 tháng vừa học lý thuyết tại trung tâm + thực hành tại nhà hàng buffet hoặc khách sạn 4*; 8 tháng thực tập và làm việc tại các khách sạn 5* kết hợp hàng tuần về trung tâm chia sẻ.

    Học phí: 0 Đồng vì khi tham gia lớp học học viên sẽ đặt cọc 15triệu trước khi tham gia, sau đó hàng tháng sẽ được trả lại tiền học tương đương với 10 tháng , mỗi tháng trả 10,000/h, tương đương khoảng 16triệu/năm – (bắt đầu tính từ sau 2 tháng làm việc không lương.

    Giảng viên: Là những quản lý của những khách sạn 5 sao như Intercontinental, Hilton, Metropole, Lotte…trực tiếp giảng dạy.

    Cơ sở vật chất: Công ty được thiết kế như 1 nhà hàng của khách sạn 5*, toàn bộ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5* để học lý thuyết, thực hành đơn giản, còn lại sẽ làm trực tiếp tại các nhà hàng và khách sạn.

    Mô hình phòng học tại công ty

    Thời gian tuyển sinh:

    Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 17/4/2019 đến 5/5/2019.

    Số lượng : 30 học viên/khóa.

    Dự kiến khai giảng : 15/5/2019.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

    Chị Nguyễn Thị Mai Nga – Giám đốc công ty TNHH Be my guest.

    Địa chỉ: Số 105b B9 Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

    Email : [email protected]

    Số điện thoại: 0988.190.606


    Hương Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-huong-tuong-lai-cua-ban-la-gi-a271387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.