+Aa-
    Zalo

    Hai "quái nữ" móc túi chuyên nghiệp trước cổng bệnh viện Bạch Mai bị sa lưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Sau khi ghi hình đầy đủ hành vi của các đối tượng móc túi tại khu vực bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trên đường Giải Phóng
    (ĐS&PL) Sau khi ghi hình đầy đủ hành vi của các đối tượng móc túi tại khu vực bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trên đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Nhóm PV Truyền hình Người Đưa Tin dự định tự tổ chức vây bắt nhóm móc túi.
    Tuy nhiên, qua xác minh, nhóm phóng viên phát hiện có đối tượng nhiễm HIV, có đối tượng có hàng chục tiền án tiền sự và rất manh động. Do đó, để an toàn, chúng tôi quyết định tìm đến số 7 Thiền Quang - trụ sở Phòng cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội mà không tìm đến CAQ Hai Bà Trưng hay CA phường Đồng Tâm.

    Hai đối tượng Loan và Việt bị bắt vào khoảng 12h ngày 23/4

    Đến khoảng 12h trưa ngày 23/4, tại điểm chờ xe buýt trước cổng Bệnh viện Bạch Mai, khi các đối tượng áp sát vào “con mồi”, kẻ chèo kéo, kẻ ngồi trên xe sẵn sàng đưa đồng bọn tẩu thoát, còn ả đàn bà tiếp tục thực hiện hành vi xảo quyệt của mình, thì các trinh sát ập vào bắt giữ.
    Phát hiện cảnh sát, các đối tượng lập tức lên xe lạng lách đánh võng với tốc độ cao nhằm bỏ chạy. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát hình sự  đã bắt giữ được 2 đối tượng là Phạm Thị Loan (SN 1966, trú tại xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) và Nguyễn Văn Việt (SN 1963, trú tại ngõ Chợ Khâm Thiên, phường Phương Liên, quận Đống Đa), là chồng Loan. Lợi dụng đông người, 3 đối tượng còn lại đã nhanh chóng tẩu thoát.
    Trước đó, vào ngày 30/11/2018, Công an cũng đã bắt Lê Thị Thủy (tức Thủy dô, SN 1973, không nghề nghiệp và sống lang thang) tại địa điểm trên, với hành vi tương tự của Loan. Điều đáng nói là cách đây khoảng 2,5 năm, cả Thủy và Loan đều từng bị bắt giữ trong cùng hoàn cảnh kể trên. Khi đó, dư luận rất bức xúc với hành vi dàn cảnh, móc túi của nhóm đối tượng xấu ở điểm chờ xe bus gần cổng Bệnh viện Bạch Mai.

    Hành vi táo tợn của Thủy dô cùng đồng bọn móc túi năm 2016

    Vốn quen biết nhau từ khi ở tù, tới lúc mãn hạn, Thủy đã rủ Loan đi móc túi tại khu vực trước cổng Bệnh viện Bạch Mai. Giúp sức đắc lực cho 2 đối tượng này còn có 2 con của Loan là Nguyễn Phương Anh và Nguyễn Phương Nam, trong vai trò "lái xe ôm" mời chào, gây mất tập trung cho các nạn nhân.
    Vào cuối năm 2016, cả Lê Thị Thủy, Phạm Thị Loan, Nguyễn Phương Anh và Nguyễn Phương Nam đều đã bị trinh sát của Phòng CSHS (CATP Hà Nội) và CAQ Hai Bà Trưng, CAP Đồng Tâm bắt giữ. Sau 2,5 năm, Thủy và Loan lại tiếp tục "ngựa quen đường cũ", và lại bị bắt như đã đề cập ở trên. Lần này, cùng chung số phận với 2 "nữ quái" còn có đối tượng Việt là chồng của Loan.
    Trong các đối tượng nói trên, Lê Thị Thủy có 6 tiền án và 10 tiền sự, Phạm Thị Loan có 5 tiền án và 8 tiền sự, Nguyễn Văn Việt có 7 tiền án và 3 tiền sự. Đối tượng Thủy nghiện ma túy nặng, đã bị nhiễm HIV và đang điều trị tại Bệnh viện 09, song thị đã tìm cách trốn ra ngoài để gây án, và lại bị bắt.

    Mời các bạn cùng theo dõi hành trình 30 ngày “săn” băng nhóm móc túi của Nhóm PV Truyền hình Người Đưa Tin:

    Tập 1: Lật mặt

    Tập 2: Phục kích

    Tập 3: Cất lưới

    Tập 4: Đối mặt

    Bình Minh/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-quai-nu-moc-tui-chuyen-nghiep-truoc-cong-benh-vien-bach-mai-bi-sa-luoi-a273130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.