+Aa-
    Zalo

    Xả súng chấn động trường học Mỹ: Nghi giết người vì tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo cáo ban đầu của cảnh sát xác định Fryberg, 15 tuổi đã xả súng vào những người ngồi trong căng-tin trường trung học Washington do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái.

    (ĐSPL) - Báo cáo ban đầu của cảnh sát xác định Jaylen Ray Fryberg, 15 tuổi đã xả súng vào những người ngồi trong căng-tin trường trung học Washington do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái.
    Theo tin tức từ Telegraph, trung tâm Y tế địa phương xác nhận đã có 3 học sinh. 2 nữ và 1 nam, đã nhập viện trong tình trạng nguy kịch với những vết thương ở đầu. Một học sinh khác, đang được chuyển qua trung tâm Y tế Harborview, được chở đến với nhiều vết thương.
    Nam sinh xả súng náo loạn trường học Mỹ vì bạn gái

    Hung thủ xả súng trong trường học là thiếu niên 15 tuổi, Jaylen Ray Fryberg.

    Chị em họ của Fryberg là Heaven Arbuckle, 16 tuổi, kể: “Cậu ấy buồn lắm vì chuyện tình cảm, chẳng còn biết làm gì. Jaylen (Fryberg) không phải là đứa hư hỏng đâu, cậu ấy sai rồi.” Và lý do xả súng được người chị họ này đưa ra là vì một cô gái. Chị em họ của hung thủ cũng cho biết những người bị Fryberg bắn cũng là những anh em họ trong gia đình, Nate Hatch (14 tuổi) và Andrew Fryberg (15 tuổi).
    Ngày 23/10, trong khi đang luyện bóng cùng đội bóng bầu dục của trường, Fryberg vẫn tỏ ra bình thường, không thấy có dấu hiệu nào về những gì khủng khiếp sắp xảy ra. “Lúc tập bóng ngày hôm qua, trông cậu ấy vẫn ổn” Jordan Luton,.Những bạn khác trong trường mô tả Fryberg là một cậu học sinh nổi tiếng, mới đầu tháng vừa rồi Fryberg còn được bầu chọn danh hiệu Hoàng tử.
    Nam sinh xả súng náo loạn trường học Mỹ vì bạn gái

    Một bức ảnh Fryberg chụp cùng với khẩu súng săn của mình.

    Trên Twitter vào ngày 23/10, Fryberg đã để lại những dòng chữ: “Sẽ không kéo dài lâu được...Sẽ không bao giờ kéo dài lâu.” “Nó làm tôi tan vỡ...Nó thực sự như là vậy...Tôi hiểu có vẻ như là mình đang rũ bỏ...Nhưng tôi không...và tôi sẽ không bao giờ có thể...”
    Trên trang mạng xã hội, Fryberg tỏ ra là một thợ săn giỏi và thường đăng tải nhiều bức ảnh chụp cùng với khẩu súng săn. Tuy nhiên, khẩu súng này không phỉa là vũ khí được sử dụng trong vụ xả súng ở trường học.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-chan-dong-truong-hoc-my-nghi-giet-nguoi-vi-tinh-cam-a63355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan