+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng cạnh trường trung học Mỹ, 4 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cảnh sát Mỹ ngày 12/12 đã mở chiến dịch truy tìm nghi phạm đã xả súng vào 4 4 thanh thiếu niên gần một trường trung học ở Portland, bang Oregon.
    (ĐSPL) – Cảnh sát Mỹ ngày 12/12 đã mở chiến dịch truy tìm nghi phạm đã xả súng vào 4 4 thanh thiếu niên gần một trường trung học ở Portland, bang Oregon.
    Theo tin tức từ CNN, vụ nổ súng xảy ra ngay cạnh trường Trung học Rosemary Anderson ở phía bắc Portland vào khoảng chiều ngày 12/12 (giờ địa phương). Sau khi bị bắn, ít nhất 3 nạn nhân đã tìm cách chạy trốn vào trong một khu của trường học.  
    Xả súng kinh hoàng cạnh trường trung học Mỹ, 4 người bị thương

    Vụ nổ súng khiến 4 người bị thương, một nữ sinh đang trong tình trạng nguy kịch.

    Phát ngôn viên cảnh sát Portland Pete Simpson cho biết, một nữ sinh 16 tuổi bị thương hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Hai nạn nhân là nam giới ở độ tuổi 17 và 20 tuổi nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Nạn nhân thứ 4 là một cô gái 19 tuổi chỉ bị thương nhẹ và được chữa trị ngay tại hiện trường.
    Một số nạn nhân đã rơi vào tình trạng hôn mê khi được đưa đến bệnh viện địa phương. Trường trung học Jefferson và trường cao đẳng cộng đồng Portland ở gần đó cũng đã bị phong tỏa trong 2 tiếng đồng hồ ngay sau vụ việc.
    Cảnh sát huy động chó cảnh sát đến để tìm kiếm các nghi phạm. Khu vực này từng xảy ra bạo lực nhưng đã 4 năm nay không có vụ nổ súng hay thương tật nào.
    Xả súng kinh hoàng cạnh trường trung học Mỹ, 4 người bị thương

    Cảnh sát phong tỏa hiện truờng vụ xả súng.

    Phát ngôn viên cảnh sát Simpson cho rằng nghi phạm có thể liên quan đến một băng đảng trong khu vực. Tuy nhiên, hiện chưa thể xác định vụ nổ súng liên quan đến các băng đảng hay chỉ đơn thuần là do mâu thuẫn cá nhân.
    Video tham khảo:
    Mỹ: Đưa hệ thống cảnh báo xả súng vào trường học
    Bước đầu cảnh sát xác định nghi phạm là một nam giới ở độ tuổi 20, đi với hai người khác cùng độ tuổi. Sau khi gây án, những nghi phạm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
    Vụ việc hiện đang được cảnh sát điều tra với sự hỗ trợ của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI).
    Trang web của trường học Rosemary Anderson cho biết trường này tuyển khoảng 200 học sinh thuộc diện cá biệt, từng bị đuổi hoặc bỏ học và nhiều em vô gia cư. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-canh-truong-trung-hoc-my-4-nguoi-bi-thuong-a73955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan