+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng tại đài phát thanh Thái Lan, 3 người thiệt mạng trong đó có giám đốc

    ĐS&PL Một vụ nổ súng đã diễn ra tại Đài Phát thanh quốc gia Thái Lan ở tỉnh Phitsanulok. Vụ việc khiến ba nạn nhân nam tử vong, trong đó có người đứng đầu nhà đài.

    Một vụ nổ súng đã diễn ra tại Đài Phát thanh quốc gia Thái Lan ở tỉnh Phitsanulok. Vụ việc khiến 3 nạn nhân nam tử vong, trong đó có người đứng đầu nhà đài. 

    Cảnh sát Thái Lan đang thu thập chứng cứ tại hiện trường. Ảnh: Bangkok Post

    Cảnh sát Thái Lan cho biết, ngày 27/5, đã có 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương trong vụ xả súng tại một đài phát thanh của nhà nước ở tỉnh Phitsanulok, miền Bắc nước này.

    Hung thủ đã cầm hai khẩu súng lục đột nhập vào nơi này và bắn tử vong Giám đốc đài phát thanh Sanit Butmangkul, Trưởng ban phụ trách điện lực Jirawut Sumetthepanan và chuyên gia kỹ thuật Phumisaran Phanphum.

    Nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi bị tấn công, người đứng đầu nhà đài đã cố gắng bỏ trốn, nhưng đã bị Wim đuổi theo và bắn chết ở phía sau trụ sở.

    Ngoài ra, nhân viên phụ trách truyền phát tín hiệu radio Prung Chandaeng cũng bị tên Wim bắn bị thương.

    Sau khi gây án, kẻ này đã ở nguyên tại hiện trường và đợi cách sát tới bắt giữ. Hiện, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về động cơ tấn công của kẻ sát nhân. 

    Các thông tin ban đầu cho biết, Wim Sonsuk còn thủ sẵn một con dao và đã lên kế hoạch cho vụ xả súng từ trước.

    Trước đó, ngày 18/2, một vụ nổ súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại Century The Movie Plaza, gần Đài kỷ niệm Chiến Thắng ở thủ đô Bangkok của nước này ngày. Hậu quả là 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương. 

    Theo cảnh sát Thái Lan, đây là một vụ thanh toán cá nhân và kẻ nổ súng đã trốn khỏi hiện trường sau khi gây án. Hiện cơ quan chức năng nước này cũng đã nắm được thông tin cá nhân của nghi can và đang tiến hành vây bắt đối tượng. 

    Vụ nổ súng xảy ra 10 ngày sau vụ xả súng của một quân nhân Thái Lan tại trung tâm thương mại Terminal 21 khiến 29 người thiệt mạng và 57 người bị thương tại tỉnh Nakhon Ratchasima, miền Đông Bắc Thái Lan.

    Nghi phạm là binh sĩ Jakrapanth Thomma, 32 tuổi, người vì mâu thuẫn từ giao dịch nhà đất đã nổi điên xả súng và cố thủ bên trong trung tâm thương mại Terminal 21 ở thành phố Korat.

    Sau khi gây án, đối tượng đã bị tiêu diệt vào rạng sáng ngày 9/2.

    Mộc Miên (Theo Bangkok Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-dai-phat-thanh-thai-lan-3-nguoi-thiet-mang-trong-do-co-giam-doc-a324961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan