+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng tại Mỹ khiến ít nhất 8 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ xả súng mới đây xảy ra tại ở bang Indiana của Mỹ khiến ít nhất 8 người tử vong. Nghi can cũng đã tự sát ngay tại hiện trường.

    Một vụ xả súng mới đây xảy ra tại ở bang Indiana của Mỹ khiến ít nhất 8 người tử vong. Nghi can cũng đã tự sát ngay tại hiện trường.

    Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra vào cuối ngày 15/4. Một tay súng đã nã đạn vào cơ sở của hãng chuyển phát nhanh FedEX nằm tại thành phố Indianapolis, bang Indiana (Mỹ). Phía cảnh sát nhận được cuộc gọi trình báo về vụ xả súng vào khoảng 23h cùng ngày.

    Theo phát ngôn viên sở cảnh sát Indianapolis Genae Cook, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo. Phát ngôn viên này cũng cho biết có 8 người đã thiệt mạng do đạn bắn, không bao gồm tay súng. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa rõ số nạn nhân bị thương do vụ xả súng này.

    Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: USA Today

    Hiện, một cuộc điều tra đang được tiến hành để làm rõ vụ việc. Theo phát ngôn viên Genae Cook, vẫn còn quá sớm để đưa ra nhận định về việc liệu tay sung có phải là một nhân viên của cơ sở xảy ra vụ xả súng hay không. Động cơ của nghi can cũng chưa được làm rõ.

    Phía cảnh sát thông tin, nghi can trong vụ xả súng đã tự sát tại hiện trường. Chia sẻ với truyền thông địa phương, một nhân chứng cho biết anh đã nghe thấy tiếng súng khi đang làm việc, ngẩng lên nhìn thì thấy nghi can.

    Người đàn ông này sau đó đã chạy ra khỏi tòa nhà, phát hiện một người gục dưới mặt đất. Một nhân chứng khác lại cho hay nghi can đã sử dụng một loại súng máy tự động.

    Liên quan đến vụ xả súng này, phát ngôn viên của hãng chuyển phát nhanh Fedex đã lên tiếng xác nhận một vụ xả súng đã xảy ra tại cơ sở của hãng. Được biết, cơ sở này có hơn 4000 người làm việc.

    FedEx cũng ra một thông cáo cho biết hãng đang phối hợp hỗ trợ công tác điều tra với các cơ quan chức năng và thu thập thêm thông tin.

    “An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi chia sẻ với tất cả những người chịu ảnh hưởng của vụ việc”, thông cáo của FedEx có đoạn viết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-my-khien-it-nhat-8-nguoi-thiet-mang-a362759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan