+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng tại trụ sở YouTube, ít nhất 3 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 3 người bị thương trong vụ xả súng kinh hoàng tại trụ sở YouTube ở bang California. Nghi can thực hiện vụ xả súng được cho là một phụ nữ nhiều khả năng đã tự sát.

    Ít nhất 3 người bị thương trong vụ xả súng kinh hoàng tại trụ sở YouTube ở bang California. Nghi can thực hiện vụ xả súng được cho là một phụ nữ nhiều khả năng đã tự sát.

    Ngày 3/4, nhiều tiếng súng nổ đã vang lên tại văn phòng YouTube ở bang California, Mỹ, khiến ít nhất 3 người bị thương và gây ra tình trạng náo loạn trước khi nghi can (là một phụ nữ) nhiều khả năng đã tự sát.

    Tại cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng San Bruno Ed Barberini cho biết, cảnh sát đến trụ sở YouTube ở 901 Cherry Ave khoảng 1 giờ chiều 3/4 (3h sáng 4/4 giờ VN), phát hiện nữ nghi phạm đã dùng súng tự sát, ít nhất 3 người bị thương.

    Phát biểu với các phóng viên, Cảnh sát trưởng thành phố San Bruno Ed Barberini cho hay "một nghi can đã chết bên trong tòa nhà với vết thương tự gây ra" và "ở thời điểm này, chúng tôi tin rằng đây chính là thủ phạm nổ súng.

    Bên ngoài trụ sở You Tube. Ảnh: Fox News

    Ông Barberini cũng đề cập đến "4 nạn nhân" song chưa rõ có tính cả tay súng hay không. Bên cạnh đó, hiện cũng chưa rõ động cơ vụ việc này.

    Theo AP, phát ngôn viên Brent Andrew của Bệnh viện Đa khoa San Francisco cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 3 người bị thương, gồm một người đàn ông 36 tuổi trong tình trạng nguy kịch, một phụ nữ 32 tuổi trong tình trạng nghiêm trọng và một phụ nữ 27 tuổi trong tình trạng ổn định.

    Đội đặc nhiệm SWAT và trực thăng của cảnh sát cũng đã được huy động đến hiện trường. Nhà Trắng cho hay Tổng thống Donald Trump đã được thông báo về vụ việc và hiện chính quyền liên bang đang theo dõi sát sao tình hình ở San Bruno.

    Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Trump đã chia buồn với các nạn nhân và cảm ơn lực lượng hành pháp đang có mặt ở hiện trường.

    Tháng 3, YouTube tuyên bố sẽ cấm các video quảng cáo bán súng và phụ tùng súng cũng như các video dạy cách chế tạo súng.

    Trang web video trực tuyến hàng đầu thế giới YouTube thuộc sở hữu Google, có trụ sở cách trụ sở Google ở Mountain View khoảng 50 km.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-tru-so-youtube-it-nhat-3-nguoi-bi-thuong-a224668.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan