+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng vào bữa tiệc ngoài trời, 13 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ xả súng mới đây đã xảy ra ở một bữa tiệc ngoài trời tại bang Jalisco, miền Trung của Mexico khiến 11 người thiệt mạng.

    Một vụ xả súng mới đây đã xảy ra ở một bữa tiệc ngoài trời tại bang Jalisco, miền Trung của Mexico khiến 11 người thiệt mạng.

    Vụ xả súng xảy ra tại quận Tonala ở thành phố Guadalajara, thủ phủ của bang Jalisco, Mexico vào ngày 27/2 vừa qua. Theo Reuters, các tay súng chưa rõ danh tính di chuyển trên một chiếc xe tải, dùng súng trường bắn vào các nạn nhan đang tham gia bữa tiệc bên ngoài một ngôi nhà nằm trên đường Emiliano Zapata.

    Văn phòng công tố bang Jalisco cho biết, vụ xả súng khiến 11 người tử vong, đều là nam giới. Trong số đó, có 10 người được tìm thấy ở bên ngoài ngôi nhà, nạn nhân còn lại được phát hiện đã chết ở phía trong nhà.

    Cũng theo tuyên bố từ văn phòng công tố bang, hai người bị thương nặng gồm 1 phụ nữ và một trẻ vị thành niên. Hiện, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra về vụ việc.

    Vụ xả súng vừa xảy ra ở bang Jalisco, Mexico khiến 13 người thương vong. Ảnh: AP

    Bang Jalisco là một trong những tâm điểm của cuộc chiến chống ma túy ở Mexico, cũng là một trong những địa phương có tỷ lệ giết người cao nhất quốc gia này. Đáng chú ý, đây cũng là khu vực hoạt động của băng đảng ma túy khét tiếng và bạo lực nhất Mexico: Cártel Jalisco Nueva Generación (CJNG).

    Chỉ tính riêng trong tháng 1/2021, bang Jalisco đã ghi nhận tới 212 vụ giết người, đa số là các vụ thanh toán giữa các băng đảng tội phạm ma túy.

    Trước đó, vào tháng 12/2020, ông Aristoteles Sandoval - cựu Thống đốc bang Jalisco đã bị bắn chết tại một nhà hàng ở thị trấn ven biển Puerto Vallarta.

    Đinh Kim (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-vao-bua-tiec-ngoai-troi-13-nguoi-thuong-vong-a357625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan