+Aa-
    Zalo

    Xả súng ngày Quốc khánh Mỹ: Người cha giấu con vào thùng rác để trốn kẻ xả súng

    • DSPL
    ĐS&PL Anh Alexander Sandoval đã giấu con trai cùng một chú chó vào thùng rác khi một đối tượng xả súng nhằm vào đoàn người diễu hành ở Highland Park (Mỹ).

    Sáng 7/4 (giờ địa phương), nghi phạm Robert E. Crimo III đã thực hiện vụ xả súng nhằm vào đoàn người diễu hành ở Highland Park, Chicago (Mỹ). Vụ tấn công khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Đáng nói, vụ việc xảy ra đúng ngày Quốc khánh Mỹ, khi người dân đổ ra đường diễu hành ăn mừng dịp lễ quan trọng.

    Ngay khi những tiếng súng vừa nổ ra, những người tham ra diễu hành đã hoảng loạn tìm đường chạy thoát. Trong đó, anh Alexander Sandoval đã nhanh chóng bế con trai mình lên từ đám đông.

    xa sung ngay quoc khanh my
    Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng ở Highland Park, Chicago, trong ngày Quốc khánh. Ảnh: Mirror 

    Kể lại khoảnh khắc hỗn loạn ấy, anh Sandoval nói: "Ban đầu khi nghe tiếng nổ, tôi nghĩ rằng đó là do Hải quân đang tiến hành nghi lễ chào cờ. Sau đó, tôi ôm lấy con tôi và chúng tôi chạy đi, cố gắng phá cửa sổ cửa hàng để tìm nơi trú ẩn. Tôi đã đấm vào cánh cửa nhưng không thể xuyên thủng nó. Tôi nghĩ rằng tay súng đã dừng lại và nạp thêm đạn nên tôi đã chạy qua góc phố và đặt con trai của tôi vào một cái thùng rác cùng chú chó nhỏ".

    Anh chia sẻ: "Đó là một khoảnh khắc kinh hoàng".

    Một phụ nữ tên Zoe, nói với CNN: "Tất cả mọi người phía sau chúng tôi bất ngờ bỏ chạy. Tôi nhìn lại, có lẽ cách tôi 20 bước chân, tôi thấy một cô gái bị bắn chết. Tôi đã thấy cô ấy chết. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này". 

    Trong bài đăng trên trang Twitter cá nhân, ông chủ Nhà Trắng đã gọi vụ xả súng ở Chicago là "bạo lực súng đạn vô nghĩa nhưng lại gây đau buồn cho cộng đồng người Mỹ trong Ngày Quốc khánh. Tôi sẽ không từ bỏ cuộc chiến chống lại bạo lực súng đạn".

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-ngay-quoc-khanh-my-nguoi-cha-giau-con-vao-thung-rac-de-tron-ke-xa-sung-a543268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan