+Aa-
    Zalo

    Xả súng ở Philadelphia (Mỹ) khiến 17 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Theo truyền thông địa phương, một đối tượng đã nã súng vào đám đông đúng thời điểm cảnh sát đang đi tuần tra.

    Mới đây, tại Philadelphia - thành phố lớn nhất bang Pennsylvania, miền Đông nước Mỹ đã xảy ra một vụ xả súng khiến 3 người thiệt mạng và hơn một chục người khác bị thương.

    Cảnh sát địa phương nhận được tin báo về vụ xả súng vào tối muộn ngày 4/6, khi hàng trăm người đang tản bộ trên phố South Street. Lực lượng an ninh lập tức có mặt tại hiện trường và phát hiện nhiều tay súng, trong đó có một người đang nổ súng vào đám đông.

    Trong một thông báo, thanh tra cảnh sát của Philadelphia - ông D.F Pace cho biết: "Trong khi lực lượng cảnh sát đang tuần tra trên Phố South Street thì nghe thấy nhiều tiếng súng phát ra từ khu phố này. Ngay lập tức họ được điều động đến hiện trường và họ quan sát thấy một đối tượng đang nã súng vào đám đông. Một sĩ quan cảnh sát đã bắn nghi phạm, nhưng hiện chưa rõ nghi phạm có trúng đạn hay không".

    xa sung tai philadenphia 1
    Hiện trường vụ xả súng.

    Các sĩ quan cũng thu giữ được 2 khẩu súng ngắn, trong đó có 1 khẩu sử dụng băng đạn mở rộng. Theo cập nhật từ phía cơ quan chức năng, ít nhất 14 người đã trúng đạn và được chuyển đến 3 bệnh viện địa phương, trong đó có 3 người đã tử vong.

    Trên tài khoản Twitter, cảnh sát thành phố Philadelphia khuyến cáo người dân tránh đến khu vực xảy ra xả súng. Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa để cảnh sát điều tra, làm rõ. Cảnh sát cho biết nghi phạm đầu tiên là một phụ nữ.

    Truyền thông địa phương cho biết, South Street được coi là hành lang giải trí của Philadelphia với nhiều quán bar và nhà hàng. Vào các dịp cuối tuần, khu vực này đặc biệt nhộn nhịp.

    Trong những tuần gần đây, nước Mỹ liên tiếp xảy ra nhiều vụ xả súng nghiêm trọng. Có thể kể đến vụ xả súng tại bang New York khiến 10 người thiệt mạng, vụ xả súng tại bang Texas khiến 19 trẻ em và 2 giáo viên thiệt mạng, hay vụ việc tương tự tại bang Oklahoma khiến 4 người thiệt mạng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-o-philadelphia-my-khien-17-nguoi-thuong-vong-a540046.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan