+Aa-
    Zalo

    Xả súng ở sân bay Afghanistan, 5 nhân viên an ninh thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một vụ xả súng thảm khốc vào một chiếc xe chở các nữ nhân viên an ninh sân bay Kandahar khiến 6 người thiệt mạng.

    (ĐSPL) – Một vụ xả súng thảm khốc vào một chiếc xe chở các nữ nhân viên an ninh sân bay Kandahar khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có 5 nữ nhân viên. 

    SGGP thông tin, hai tay súng chạy xe máy theo sau xe chở các nữ nhân viên an ninh trên đường đi làm và xả súng giết chết họ và tài xế sáng 17-12.

    Theo Reuters, Samim Khpulwak, phát ngôn viên của Thống đốc Kandahar, cho biết 5 nữ nhân viên an ninh này thuộc một công ty an ninh tư nhân, phụ trách việc kiểm tra hành khách nữ tại sân bay Kandahar, Nam Afghanistan.

    Chiếc xe chở các nữ nhân viên an ninh sân bay lỗ chỗ vết đạn.

    Thông tin trên VnExpress, hiện chưa có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ tấn công này. Taliban, nhóm từng thực hiện nhiều vụ tấn công nhắm vào nữ cảnh sát và nữ công chức chính phủ, phủ nhận mọi liên quan đến vụ xả súng.

    "Cảnh sát đã bắt đầu chiến dịch truy lùng để tìm kiếm các tay súng", Samim Khpalwak, phát ngôn viên thống đốc tỉnh Kandahar cho biết.

    Năm 2008, Taliban ám sát Malalai Kakar, nữ cảnh sát cấp cao nhất của Afghanistan. Năm 2013, các tay súng giết hại Islam Bibi, một nữ quan chức cảnh sát ở tỉnh Helmand. Vài tháng sau, người kế nhiệm bà cũng bị bắn chết. Không có ai đứng ra nhận trách nhiệm về các vụ tấn công này

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-o-san-bay-afghanistan-5-nhan-vien-an-ninh-thiet-mang-a174619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan