+Aa-
    Zalo

    Xả súng ở trung tâm thương mại Mỹ, 4 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thêm một vụ xả súng khác đã xảy tại trung tâm thương mại ở Indianapolis (Mỹ) khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, bao gồm cả tay súng.

    Cảnh sát cho biết tối 17/7 (giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại tại Greenwood Park Mallở Indianapolis (bang Indiana, Mỹ) khiến 4 người thiệt mạng, bao gồm nghi phảm xả súng. Được biết, vũ khí được sử dụng trong vụ tấn công là một khẩu súng trường. 

    Thông tin thêm về vụ việc, ông Jim Ison, cảnh sát trưởng Greenwood (Indiana) cho biết có 2 người đã bị thương và phải nhập viện trong. Tình trạng của 2 người này hiện chưa được tiết lộ.

    xa sung my
    Xe cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở Trung tâm mua sắm Greenwood Park, thị trấn Greenwood, bang Indiana, Mỹ, hôm 17/7. Ảnh: Facebook

    Ông Ison nói thêm kẻ xả súng có vẻ đã bị một người dân tộc Samaritan, người đã chứng kiến vụ tấn công và nổ súng để kết thúc vụ việc. 

    Cảnh sát thông tin: "Có vẻ như nghi phạm mang theo một khẩu súng trường với nhiều băng đạn, tiến vào khu ăn uống và bắt đầu xả đạn". 

    Vụ nổ súng được báo cáo sau 18h. Cảnh sát trưởng không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy kẻ xả súng quen biết các nạn nhân hoặc đây là cuộc tấn công với động cơ cá nhân. 

    Ông Ison nhận xét: "Đây là vụ tấn công nguy hiểm. Vụ việc đã gây chấn động cộng đồng chúng tôi vì vi phạm những giá trị cốt lõi của chúng tôi".

    Minh Hạnh (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-o-trung-tam-thuong-mai-my-4-nguoi-thiet-mang-a544896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan