Xả súng sau tiệc hậu concert của Justin Bieber, một nam rapper nổi tiếng bị thương


Chủ nhật, 13/02/2022 | 11:13


Cùng sự kiện

Vụ xả súng vào lúc rạng sáng, chỉ một giờ sau khi bữa tiệc của Justin Bieber kết thúc.

Hollywood Reporter ngày 13/2 đưa tin, rapper Kodak Black (tên thật là Bill Kapri) và hai người khác phải nhập viện sau khi bị thương trong vụ xả súng xảy ra trên Đại lộ N La Ciene, Los Angeles, Mỹ.

Sự cố xảy ra vào lúc rạng sáng, chỉ một giờ sau khi bữa tiệc của Justin Bieber kết thúc.

Tin tức giải trí - Xả súng sau tiệc hậu concert của Justin Bieber, một nam rapper nổi tiếng bị thương
Rapper Kodak Black.

Bữa tiệc diễn ra sau concert riêng của Bieber tại Pacific Design Center ở Tây Hollywood, California. Buổi trình diễn của chàng ca sĩ 27 tuổi nằm trong khuôn khổ tuần lễ Super Bowl có tên Homecoming Weekend. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao như tỷ phú Jeff Bezos, MC Lauren Sánchez, diễn viên Hamilton Anthony Ramos và cựu cầu thủ Tony Gonzalez.

Rapper Drake, ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian và tài tử Tobey Maguire cũng nằm trong số những người nổi tiếng dự tiệc. Kodak Black là khách mời duy nhất tại tiệc của Justin Bieber bị thương trong vụ nổ súng.

Tin tức giải trí - Xả súng sau tiệc hậu concert của Justin Bieber, một nam rapper nổi tiếng bị thương (Hình 2).
Justin Bieber cùng vợ Hailey Baldwin đến bữa tiệc trước khi vụ xả súng nổ ra.

Sở Cảnh sát Los Angeles nói với Hollywood Reporter rằng kẻ nổ súng bắn nhiều phát đạn. Ba nạn nhân trong vụ việc được nhân viên y tế của sở Cứu hỏa Los Angeles đưa đến bệnh viện. Hiện họ trong tình trạng ổn định.

Trong đoạn phim TMZ cung cấp, Kodak rời khỏi bữa tiệc cùng một đoàn người gồm bạn bè, nhân viên và cả rapper Gunna. Khi nhóm người đang dừng lại để chụp ảnh cùng người hâm mộ bên ngoài bữa tiệc, một nhóm người khác đứng cạnh xe Ferrari đỏ xảy ra tranh chấp và sử dụng súng.

Dù vẫn chưa tìm ra động cơ của vụ xả súng, các nhà chức trách cho biết vụ xả súng không liên quan đến các băng nhóm xã hội. Sở cảnh sát thành phố Los Angeles cũng thông báo đang tìm kiếm nghi phạm, một người đàn ông da đen.

Tin tức giải trí - Xả súng sau tiệc hậu concert của Justin Bieber, một nam rapper nổi tiếng bị thương (Hình 3).

Video: Thời điểm xảy ra vụ nổ súng. Nguồn: TMZ

Đây không phải lần đầu tiên tính mạng Kodak bị đe doa. Rapper này từng bị tấn công hồi tháng 4/2021, sau lễ hội âm nhạc Cultur3 Fest ở Florida. Vụ tấn công khiến vệ sĩ của Kodak Black bị thương và anh may mắn sống sót.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-sau-tiec-hau-concert-cua-justin-bieber-mot-nam-rapper-noi-tieng-bi-thuong-a528259.html