+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại Mỹ, thiếu niên 14 tuổi thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ xả súng xảy ra vào đêm 16/7 (giờ địa phương) tại bang Philadelphia của Mỹ khiến 1 thiếu niên 14 tuổi thiệt mạng và 3 trẻ em khác bị thương.

    Vụ xả súng xảy ra vào đêm 16/7 (giờ địa phương) tại bang Philadelphia của Mỹ khiến 1 thiếu niên 14 tuổi thiệt mạng và 3 trẻ em khác bị thương.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ xả súng - Nguồn: 6abc.com

    Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra ngoài đường phố ở phía Bắc Philadelphia khi các nạn nhân đang đứng trên vỉa hè.

    Thiếu niên 14 tuổi bị bắn vào đầu và đã tử vong vài giờ sau đó, trong khi sức khỏe của 3 em còn lại, tuổi từ 11-16, hiện trong tình trạng ổn định. Ngoài ra, một thanh niên 24 tuổi cũng bị trúng đạn.

    Đại úy John Ryan cho biết ít nhất 21 viên đạn đã được bắn ra, tất cả đều từ hai tay súng đã hành động phối hợp. Ông cho biết các nạn nhân đều là cư dân sống tại khu nhà đối diện với hướng bắn và họ không kháng cự được gì.

    "Hiện chưa rõ động cơ vụ xả súng nhưng có lẽ là do tranh chấp trong khu phố. Những tranh chấp thường xảy ra ở độ tuổi này”, ông Ryan nói

    Các nhà điều tra đang xem xét các cảnh quay giám sát khu vực và treo một phần thưởng 20.000 USD cho ai đã cung cấp thông tin giúp bắt giữ đối tượng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-my-thieu-nien-14-tuoi-thiet-mang-a236777.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan