+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại rạp chiếu phim Mỹ, 10 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông đã xả súng tại rạp chiếu phim ở thành phố Lafayette, La., giết chết 2 người, làm bị thương ít nhất 7 người khác trước khi tự sát

    (ĐSPL) - Một người đàn ông đã xả súng tại rạp chiếu phim ở thành phố Lafayette, La., giết chết 2 người, làm bị thương ít nhất 7 người khác trước khi chĩa súng vào chính mình và tự sát.

    Cảnh sát phong tỏa lối vào rạp chiếu phim sau vụ nổ súng. (Ảnh: The Advertiser)

    Cảnh sát bang Louisiana mô tả người bị cáo buộc gây ra vụ xả súng này là một người đàn ông da trắng, khoảng 58 tuổi, đã tự đột nhập vào bên trong rạp chiếu phim. Các nhà chức trách đã biết danh tính của người này nhưng hiện chưa tiết lộ thông tin.

    Cảnh sát Lafayette cho biết trên Twitter rằng họ "đang giải quyết vụ xả súng tại rạp Grand ở đường Johnston" và có nhiều nạn nhân.

    Thống đốc bang Louisiana Bobby Jindal nói: "Tôi muốn tuyên dương các cơ quan thực thi pháp luật, họ đã chịu dấn thân vào nguy hiểm".

    Jindal cũng cho biết, "Đây là một đêm khủng khiếp đối với Lafayette, một đêm khủng khiếp đối với Louisiana, một đêm khủng khiếp đối với Hoa Kỳ."

    Trao đổi với The Advertiser, một nhân chứng tại hiện trường tên là Domingue kể lại, lúc đó, cô đang ở rạp cùng với vị hôn phu để xem bộ phim "Trainwreck" bắt đầu chiếu từ 17h. Khi phim chiếu được khoảng 20 phút, cô nghe thấy một tiếng động lớn. Cô nhìn lên và thấy "một người đàn ông da trắng lớn tuổi" bắn súng, nhưng không hướng về phía cô.

    "Ông ta không nói bất cứ điều gì. Tôi cũng không nghe thấy ai la hét cả.", nhân chứng này cho biết thêm.

    Domingue cho biết cô đã nghe thấy 6 tiếng súng trước khi cùng vị hôn phu chạy đến lối ra gần nhất, bỏ lại cả giày dép và túi xách.

    NBC News đưa tin, có 8 người bị thương và một người chết trước khi kẻ tấn công tự kết liễu đời mình.

    Lafayette, với dân số khoảng 120.000 người, nằm cách Baton Rouge, thành phố lớn thứ hai tại Louisiana, khoảng 90 km về phía tây nam.

    NGÂN LINH

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]XTSEAuyduC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-rap-chieu-phim-my-10-nguoi-thuong-vong-a103282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.