+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại siêu thị Mỹ khiến nhiều người thương vong

    ĐS&PL Cảnh sát cho biết nhiều nạn nhân "bị thương nghiêm trọng" sau vụ nổ súng trong siêu thị Kroger, tại bang Tennessee của Mỹ.

    Ngày 23/9, một tay súng đã khai hỏa trong siêu thị gần thành phố Memphis thuộc bang Tennessee của Mỹ, làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương trước khi tự sát.

    tan cong bang sung trong sieu thi tai my khien nhieu nguoi thuong vong dspl
    Phong tỏa siêu thị Kroger ở ngoại ô Memphis, Tennessee. Ảnh: Reuters

    Cảnh sát trưởng Dale Lane nói, các nhân viên hành pháp đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ nổ súng xảy ra. “Chúng tôi tìm thấy mọi người trốn trong buồng lạnh và các văn phòng khoá trái cửa… Đây là vụ việc kinh khủng nhất từng xảy ra trong lịch sử Collierville”, cảnh sát Lane nói. “Một số nạn nhân bị thương rất nghiêm trọng. Tất cả những người bị thương đã được đưa tới viện”.

    Kẻ nổ súng, được cho là hành động một mình, được tìm thấy đã tử vong do các vết thương tự gây ra cho bản thân tại khu vực đỗ xe bên ngoài siêu thị.

    Brignetta Dikerson, một nhân viên của Kroger cho biết, cô đã hướng dẫn các đồng nghiệp và khách hàng chạy về phía sau của siêu thị, đóng chặt cửa phía sau họ khi vụ nổ súng xảy ra. Tuy nhiên, tay súng trên vẫn đi theo họ.

    “Anh ta liên tiếp nổ súng. Anh ta bắn vào đầu một đồng nghiệp của tôi, rồi bắn một khách hàng vào bụng”, nữ nhân viên nói.

    Tuy nhiên, thông báo không cho biết kẻ tấn công có phải nhân viên của siêu thị hay không, nhưng xác nhận hiện người này đang bị điều tra bởi Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) và các cơ quan khác.

    Hồi tháng 3, ít nhất 10 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng ở siêu thị King Soopers (bang Colorado, Mỹ). Nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ.

    Đoạn video phát trên truyền hình cho thấy nhiều người, trong đó có một người đàn ông bị còng tay với vết máu ở chân đã được cảnh sát đưa ra khỏi siêu thị.

    Bang Colorado trong quá khứ từng xảy ra hai vụ xả súng khiến dư luận chú ý. Năm 1999, hai thiếu niên đã nổ súng tại Trường trung học Columbine khiến 12 bạn học và giáo viên thiệt mạng, sau đó tự sát. Đến năm 2012, một kẻ mang vũ trang hạng nặng đã nổ súng tấn công rạp đang chiếu bộ phim Batman tại Aurora, khiến 12 người thiệt mạng. Hung thủ hiện đang hưởng án chung thân không ân xá.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-sieu-thi-my-khien-nhieu-nguoi-thuong-vong-a514164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan