+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại siêu thị Walmart, ít nhất 3 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Reuters, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra vào tối 1/11 (giờ Mỹ) tại siêu thị Walmart ở ngoại ô Denver, Thornton, bang Colorado khiến nhiều người thương vong.

    Theo Reuters, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra vào tối 1/11 (giờ Mỹ) tại siêu thị Walmart ở ngoại ô Denver, Thornton, bang Colorado khiến nhiều người thương vong.

    Vụ việc xảy ra vào lúc 6h30 phút ngày 1/11 (giờ địa phương). Cho đến hiện tại, lực lượng cảnh sát Thornton chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về số nạn nhân trong vụ việc. Ngoài ra, truyền thông Mỹ vẫn chưa rõ kẻ xả súng đã bị bắt giam, tự sát hay bị cảnh sát bắn hạ. Viên chức Victor Avila của Sở Cảnh sát Thornton nói với Reuters rằng: "Chúng tôi xác nhận có nhiều người ngã xuống nhưng mọi việc vẫn đang được tiến hành điều tra”.

    Vụ xả súng tại siêu thị Walmart khiến nhiều người thương vong. Ảnh: RT

    Khoảng 1 giờ sau khi vụ tấn công xảy ra, Sở Cảnh sát Thornton đăng tải thông tin trên Twitter rằng vụ bạo lực đã kết thúc tại siêu thị. Siêu thị và khu vực xung quanh đã được sơ tán. Hình ảnh từ truyền hình địa phương cho thấy, xe cảnh sát và xe cứu thương đã được cử tới hiện trường.

    "Vào thời điểm này, rõ ràng sự việc không phải là một vụ xả súng đơn giản. Cảnh sát đang hoạt động. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khi sẵn sãng", đơn vị cảnh sát cho biết.

    Trong khi đó, nguồn tin của RT cho hay, ít nhất 2 người đã thiệt mạng, 1 người bị thương nghiêm trọng được đưa đến bệnh viện.

    Thornton là thành phố có khoảng 120.000 người sinh sống, nằm cách Denver 16km về phía Đông Bắc.

    [presscloud]538[/presscloud]

    Một nhân chứng tên là Avila kể lại rằng cảnh sát đã được gọi đến siêu thị vào khoảng 6h30 chiều và rằng tiếng súng đã ngừng hẳn khi các sĩ quan đến hiện trường. Một giờ sau vụ việc, tình hình, bản chất của sự cố hoặc tình trạng của các nạn nhân vẫn chưa được công bố.

    Một phụ nữ địa phương khác cho biết, con trai bà - người vẫn bị kẹt trong siêu thị, gọi điện và nói rằng nghe thấy khoảng 30 phát đạn lúc sự việc xảy ra.

    "Tôi bắt đầu nghe thấy tiếng nổ, mọi người nằm rạp xuống và la hét", một nhân chứng kể lại sự việc và cho biết, bản thân đã nghe thấy 5-6 phát nổ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Reuters, RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-sieu-thi-walmart-it-nhat-3-nguoi-thiet-mang-a207633.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan