+Aa-
    Zalo

    Xả súng trong khu vui chơi bowling ở Mỹ: 3 người chết, 3 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ xả súng diễn ra ở một khu vui chơi bowling tại Rockford, Illinois, phía Tây Bắc Chicago, khiến 3 người chết và 3 người bị thương.

    Vụ xả súng diễn ra ở một khu vui chơi bowling tại Rockford, Illinois, phía Tây Bắc Chicago, khiến 3 người chết và 3 người bị thương.

    ABC News đưa tin 3 người đã chết và ít nhất 3 người khác bị thương sau khi một người nổ súng ngẫu nhiên trong một sân chơi bowling ở Rockford, Illinois, phía Tây Bắc Chicago, Mỹ vào tối 26/12 (giờ địa phương).

    Sở cảnh sát Rockford cho biết vụ việc diễn ra tại Don Carter Lanes ngay trước 19h hôm 26/12 (giờ địa phương). Cảnh sát cho biết đã tạm giữ một nghi phạm, được mô tả là một người đàn ông da trắng, 37 tuổi.

    "Khi các cảnh sát đến hiện trường, kẻ xả súng vẫn ở trong tòa nhà", cảnh sát trưởng Rockford Dan O'Shea cho biết tại một cuộc họp giao ban. Phát biểu về vụ nổ súng, ông O'Shea cho biết cảnh sát "tin rằng đó là một vụ xả súng ngẫu nhiên".

    Ba người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ngẫu nhiên tại Don Carter Lanes, một sân chơi bowling ở Rockford. Ảnh: ABC News.

    Văn phòng luật sư của bang đã được thông báo và cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

    Cảnh sát O'Shea cho biết có ít nhất hai thanh thiếu niên trong số những người bị bắn, nhưng ông không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về những người bị thương hoặc thiệt mạng.

    "Chúng tôi đang làm việc với các chủ doanh nghiệp, họ đang sẵn sàng cung cấp mọi hợp tác có thể để giúp chúng tôi", ông O'Shea nói. Cảnh sát cho biết một số người đã bị bắn bên ngoài tòa nhà và một số bên trong.

    Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Ảnh: ABC News.

    Rockford, một trong những thành phố lớn nhất ở Illinois, nằm cách Chicago khoảng 90 phút và cách Milwaukee hai giờ về phía Tây Nam.

    Tờ Rockford Register Star đã báo cáo rằng năm 2020 là năm chết chóc nhất của thành phố về các vụ giết người, theo hồ sơ có từ năm 1965. 35 người đã bị giết trong thành phố trong năm nay, phá vỡ kỷ lục trước đó là 31 người vào năm 1996.

    Bích Thảo(Theo ABC News, Global News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-trong-khu-vui-choi-bowling-o-my-3-nguoi-chet-3-nguoi-bi-thuong-a350755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan