+Aa-
    Zalo

    Xa Thi Mạn thích thú vì được Lý Nhã Kỳ tặng bông tai kim cương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Thủ phủ thời trang" của Lý Nhã Kỳ khiến cho Xa Thi Mạn và Lạc Di Linh bất ngờ và thích thú.

    (ĐSPL) - "Thủ phủ thời trang" của Lý Nhã Kỳ khiến cho Xa Thi Mạn và Lạc Di Linh bất ngờ và thích thú. Cả 2 người đẹp Hoa Ngữ đều hào hứng với nơi này và tin tưởng vào stylist Lý Nhã Kỳ.

    [mecloud]qT0cn083Wj[/mecloud]

    Trong khoảng thời gian ngắn đến Việt Nam tham dự Lynk fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ, địa điểm mà Xa Thi Mạn thích ghé đến, ở lại rất lâu tại đây chính là "ngôi nhà thời trang" của Lý Nhã Kỳ.


    Vừa tới Việt Nam và ngày hôm sau, Xa Thi Mạn cũng đều ở lại đây. Ngay khi vừa đặt chân đến “thủ phủ thời trang” của Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn đã bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú bởi Lý Nhã Kỳ có một cơ ngơi thời trang lớn, trong đó có nhiều thương hiệu mà Xa Thi Mạn cũng rất yêu thích.


    Xa Thi Mạn chia sẻ, cô thích được "loanh quanh" trong shop của Lý Nhã Kỳ vì không chỉ được ngắm thời trang, trang sức đúng sở thích của phụ nữ mà shop còn có một không gian cổ điển nhưng cũng rất hiện đại và lãng mạn để thư giãn, hàn huyên trò chuyện.

    Xa Thi Mạn nói, do lịch làm việc khá dày đặc tại Hồng Kong nên cô không có nhiều thời gian đi shopping, cô thích những địa điểm như của Lý Nhã Kỳ, có thể tìm kiếm đủ một set đồ cho mình mà không cần phải mất quá nhiều thời gian dành cho shopping.

    Ngay khi mới tới, Xa Thi Mạn đã thích thú dạo quanh shop, ngắm các thiết kế mà cô cho rằng rất đúng gu thời trang của mình.


    Xa Thi Mạn cũng cùng người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Hồng Kông, Lạc Di Linh, thử trang sức.

    Có thể nói, trang sức là món đồ không thể thiếu để hoàn chỉnh set trang phục của Xa Thi Mạn khi tham dự các sự kiện.

    Bình thường gu mặc của Xa Thi Mạn khá mạnh mẽ, có hơi hướng Rock, phóng khoáng, nhưng với các sự kiện, cô luôn hướng đến gu thời trang thanh lịch, gợi cảm, vô cùng nữ tính.


    Chào mừng sự có mặt lần đầu tiên của Xa Thi Mạn tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã đặc biệt dành tặng người bạn mà cô rất yêu quý này một đôi trang sức bông tai kim cương làm quà tặng mà Xa Thi Mạn rất thích.


    Nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông đã rất cảm động vì món quà đầy tình cảm này của Lý Nhã Kỳ. Chính Lý Nhã Kỳ cũng trực tiếp làm...stylist, chọn cho Xa Thi Mạn chiếc đầm màu cam đỏ thanh lịch hiệu Roksanda của Anh để Xa Thi Mạn mặc trong buổi thăm một dự án bất động sản. Xa Thi Mạn được báo giới khen ngợi rất nhiều.


    Chính bởi vậy, Lạc Di Linh và Xa Thi Mạn đều rất tin tưởng vào cặp mắt và gu thời trang tinh tế của Lý Nhã Kỳ. Họ  rất hài lòng khi chính Lý Nhã Kỳ chọn trang phục, trang sức cho mình để tham dự Lynk fashion show. 


    Mừng những người bạn đến từ Hồng Kong, Lý Nhã Kỳ cũng chiêu đãi những món ăn rất Việt Nam khiến ai cũng hào hứng. Phòng tiệc trong "thủ phủ thời trang" Lynk của Lý Nhã Kỳ được Xa Thi Mạn, Lạc Di Linh hết lời khen ngợi bởi không gian lãng mạn, tinh tế, đậm chất hoàng gia và cũng hết sức riêng tư.

    Đây cũng là không gian mà Xa Thi Mạn yêu thích cùng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ. 

    HỒNG NHUNG

    Photo: Đại Ngô

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]V9xBvnnpmY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-thi-man-thich-thu-vi-duoc-ly-nha-ky-tang-bong-tai-kim-cuong-a120527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.