+Aa-
    Zalo

    Xác chết bị cắt cổ ở cầu ông Lãnh: Nghi án giết người phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người con trai tìm đến phòng trọ của mẹ thì phát hiện đồ đạc bị xáo trộn. Trước đó 2 ngày, một xác chết bị cắt cổ được phát hiện ở nổi trên kênh Tàu Hủ.

    (ĐSPL) - Người con trai tìm đến phòng trọ của mẹ thì phát hiện đồ đạc bị xáo trộn. Trước đó 2 ngày, một xác chết bị cắt cổ được phát hiện ở nổi trên kênh Tàu Hủ, khu vực gần cầu ông Lãnh.
    Ngày 6/6, Cơ quan công an quận 1, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Trần Thị Xuân (52 tuổi, ngụ quận Bình Tân, tạm trú tại đường Nguyễn Công Trứ, quận 1).
    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, trước đó, khoảng 6h, ngày 30/5, người đi tập thể dục dọc bờ kênh Tàu Hủ hốt hoảng phát hiện xác người nổi bồng bềnh trên mặt nước (đoạn gần cầu ông Lãnh). Ngay sau đó có ghe thương lái chạy ngang qua đã hỗ trợ kéo thi thể nạn nhân đưa vào bờ. Các đơn vị nghiệp vụ công an quận 1 đã có mặt để giải quyết.
    Xác chết bị cắt cổ ở cầu ông Lãnh: Nghi án giết người phi tang
    Hiện trường vụ phát hiện xác bà Xuân có vết chém trên cổ.
    Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nữ giới, khoảng 50 tuổi, mặc áo trắng, quần vải xám, một số trang sức bằng vàng trên cơ thể vẫn còn nguyên vẹn, điều đáng nói trên cổ, hai tay và chân của nạn nhân có vết cứa bằng vật sắc nhọn.
    Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tiến hành chuyển thi thể nạn nhân đưa đi khám nghiệm pháp y để làm rõ danh tính và nguyên nhân cái chết.
    Trong khi cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân và xác định danh tính của nạn nhân thì khuya ngày 3/6, anh Phạm Ngọc Hưng (33 tuổi) đến trình báo công an rằng nhiều lần gọi điện cho mẹ anh là bà Trần Thị Xuân nhưng không liên lạc được, khi đến nhà trọ kiểm tra thì thấy có nhiều vết máu trên nền nhà, đồ đạc bị xáo trộn.
    Cơ quan công an quận 1 cho anh Hưng nhận dạng xác người phụ nữ bị cắt cổ, anh Hưng khẳng định đó chính là mẹ ruột của anh.
    Ngay sau đó, công an quận 1 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm phòng trọ nơi bà Xuân thuê ở.
    Theo nhận định của nhiều người, đây có thể là một vụ án mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-chet-bi-cat-co-o-cau-ong-lanh-nghi-an-giet-nguoi-phi-tang-a35899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan