Xác định danh tính 4 người trong gia đình tử vong tại chung cư cao cấp ở Hà Nội


Thứ 5, 26/05/2022 | 20:06


Cùng sự kiện

Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân dẫn tử vong của 4 người trong 1 gia đình ở căn hộ chung cư cao cấp.

Tối 26/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, Ban giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ vụ việc 4 người trong 1 gia đình tử vong trong căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

Thông tin ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện chủ nhà là anh N.H.H (sinh năm 1979) chết trong tư thế treo cổ tại phòng khách. Kiểm tra tiếp phòng ngủ phát hiện chị V.T.L (sinh năm 1979) là vợ anh H cùng 2 cháu bé N.V.H.C (sinh năm 2006) và 1 cháu bé khoảng 5 tuổi tử vong trong phòng ngủ.

An ninh - Hình sự - Xác định danh tính 4 người trong gia đình tử vong tại chung cư cao cấp ở Hà Nội
Lực lượng cảnh sát đến hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Đến khoảng 15h cùng ngày, bộ phận lễ tân trong khu đô thị tiếp nhận thông tin người nhà cư dân báo không liên hệ được với người thân sống trong căn hộ ở tầng 28, Park 1 và yêu cầu được giúp đỡ.

Nghi có xảy ra sự cố xảy ra, bộ phận lễ tân đã liên hệ tổ trưởng dân phố cùng công an phường mở cửa vào kiểm tra, phát hiện cả gia đình tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-tai-chung-cu-cao-cap-o-ha-noi-a538958.html