+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính chủ xe máy vụ nam thanh niên Hải Phòng "làm xiếc" trên cầu Hoàng Văn Thụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng xác định chủ nhân chiếc xe mà nam thanh niên buông hai tay, phóng trên cầu là một người phụ nữ, thời gian qua không cho ai mượn xe

    Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng xác định chủ nhân chiếc xe mà nam thanh niên buông hai tay, phóng trên cầu là một người phụ nữ, thời gian qua không cho ai mượn xe cũng như BKS xe.

    Hình ảnh nam thanh niên thả hai tay điều khiển xe máy trên cầu Hoàng Văn Thụ. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

    Công an TP.Hải Phòng cho biết, trung tuần tháng 1, một số phương tiện thông tin đại chúng đăng tải đoạn clip ghi cảnh một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, buông 2 tay điều khiển xe máy biển kiểm soát 16N4-9276 đi trên đoạn đường dẫn cầu Hoàng Văn Thụ.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, chiều 5/3, Công an TP.Hải Phòng cho biết, Công an thành phố chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường biện pháp nghiệp vụ để phát hiện, làm rõ, xử lý nghiêm người lái xe máy có hành vi như trong clip.

    Tiến hành xác minh, lực lượng chức năng xác định chủ phương tiện xe máy mang BKS 16N4-9276 (xe máy mang nhãn hiệu Honda Air Blade, màu đen) là bà Đ.T.T. (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

    Thời điểm hiện tại, bà T. vẫn đang là chủ sở hữu chiếc xe này. Đáng chú ý, bà T. cho biết, từ 29/1/2020 đến nay, bà T. không cho ai mượn xe, cũng không tháo BKS xe cho ai mượn. Bà T. cũng không biết người lái xe và phương tiện trong clip nêu trên.

    Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Hải Phòng điều tra, làm rõ, đồng thời tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các phương tiện sử dụng biển kiểm soát giả để tham gia giao thông.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-chu-xe-may-vu-nam-thanh-nien-hai-phong-lam-xiec-tren-cau-hoang-van-thu-a314174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan