+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính nạn nhân thứ 13 tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa xác định được danh tính nạn nhân thứ 13 tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai. Hiện thi thể của các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được người

    Cơ quan chức năng vừa xác định được danh tính nạn nhân thứ 13 tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai. Hiện thi thể của các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được người thân đưa về quê mai táng.

    Ngày 8/5, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế Gia Lai cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân thứ 13 trong vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe tải xảy ra trên đường Hồ Chí Minh. Nạn nhân được xác định tên Lê Huy Cương (quê Thanh Hóa). Trong ngày 8/5, thi thể các nạn nhân xấu số đã được người thân đưa về quê mai táng.

    Tính đến chiều ngày 8/5, 5 trong số 32 người bị thương đã được xuất viện.

    Bác sĩ Phạm Văn Lỹ, Trưởng khoa ngoại thần kinh- chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, khi xảy ra vụ tai nạn, có 19 nạn nhân được đưa đến khoa này. Chiều ngày 7/5, 3 bệnh nhân đã chuyển viện nên cón 16 người đang điều trị tại khoa. Trong số các bệnh nhân này, 3 người bị gãy xương tay, chân đã được phẫu thuật. Số nạn nhân còn lại sức khỏe đã ổn định, chỉ bị thương phần mềm, xây xát nhẹ.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai. Ảnh: Báo Dân Trí

    Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ tai nạn, báo Vietnamnet đưa tin, vào chiều ngày 8/5, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Gia Lai, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (gọi tắt là Bảo Việt) cho biết, cả xe tải và xe khách trong vụ tai nạn đều tham gia bảo hiểm của công ty..

    Cụ thể, xe khách 18B-018.32 tham gia bảo hiểm tai nạn dân sự bắt buộc và bảo hiểm vật chất tại Bảo Việt Nam Định với số tiền hơn 3,3 tỷ đồng. Xe tải 77C-139.37 tham gia bảo hiểm tai nạn dân sự mức 100/100 và tai nạn lái, phụ xe mức 50 triệu đồng/người/vụ tải Bảo Việt Bình Định.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Bảo Việt Gia Lai đã cử đại diện trực tiếp tới BV Đa khoa tỉnh Gia Lai để thăm hỏi, nắm bắt tình hình và tạm ứng chi trả cho gia đình các nạn nhân. Bước đầu, đơn vị tạm thời chi trả 10 triệu đồng đối với trường hợp tử vong và 5 triệu đồng với mỗi trường hợp bị thương nặng và 3 triệu đồng với trường hợp bị thương nhẹ. Tổng số tiền tạm ứng cho gia đình các nạn nhân là 241 triệu đồng.

    Ước tính, tổng mức trách nhiệm bảo hiểm bồi thường Bảo Việt chi trả cho các nạn nhân trong vụ tai nạn là gần 2 tỷ đồng.

    Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h35 ngày 7/5, trên Quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh), đoạn qua thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Vào thời điểm trên xe tải đầu kéo chở phân bón mang BKS: 77C-139.37 từ Gia Lai đi Đắk Lắk đã đâm trực diện vào xe khách giường nằm mang BKS: 18B-018.32.

    Sau cú va chạm, xe khách bị nát đầu, xoay 180 độ. Còn ôtô tải đảo chiều, tiếp tục lao vào đâm sập nhà dân rồi lật bên đường.

    Vụ tai nạn khiến 13 người tử vong, 33 người bị thương.

    Bước đầu cơ quan công an tỉnh Gia Lai nhận định, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế xe tải Võ Văn Quý (SN 1990) điều khiển xe tải chạy quá tốc độ quy định (105 km/giờ) và đi vào làn đường ngược chiều có giải phân cách cứng (đường cấm) rồi tông vào xe khách. Được biết, đoạn đường này tốc độ tối đa cho cả xe tải và xe khách là 50 km/giờ trở lại.

    Danh tính 13 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai

    1. Đặng Văn Thịnh (44 tuổi, Nam Định)

    2. Phạm Kim Ngọc Hiệp (27 tuổi, TP. Kon Tum)

    3. Vũ Văn Hệ (phụ xe khách, tỉnh Đắk Nông)

    4. Hoàng Văn Hiếu (22 tuổi, Hải Sơn Hải Hậu, Nam Định)

    5. Nguyễn Quốc Trịnh(67 tuổi, tỉnh Hà Nam)

    6. Nguyễn Văn Vương (67 tuổi, Nam Định)

    7. Vũ Trọng Khoái, (63 tuổi, TP. Buôn Ma Thuột)

    8. Hoàng Thị Đào (60 tuổi, Hải Dương, Hải Hậu, Nam Định)

    9. Đặng Duy Phúc (23 tuổi An Khương, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định)

    10. Phan Kim Ngọc Hiệp (27 tuổi , xã Vinh Quang, TP. Kon Tum)

    11. Vũ Thị Len (50 tuổi, Hải Trinh, Hải Hậu, Nam Định)

    12. Nguyễn Văn Hải ( Hải Ninh, Hải hậu, Nam Định)

    13. Lê Huy Cương (Thanh Hóa)

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-thu-13-tu-vong-trong-vu-tai-nan-giao-thong-o-gia-lai-a189555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan