+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính người đàn ông dùng dao đâm khiến vợ tử vong tại chỗ trong clip gây ám ảnh

    ĐS&PL Vì ghen tuông khi biết vợ có người tình mới, Elmer Lucano đã bất chấp mọi thứ, cầm dao lao vào tấn công vợ và tình mới của vợ.
    chong dam chet vo cu vi ghen tuong 1
    Vụ án gây xôn xao mạng xã hội thế giới.

    Mới đây, một clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại vụ giết người thương tâm đang được lan truyền mạnh trên Facebook với những tình tiết vô cùng ám ảnh.

    Trong video, một cặp đôi đang ở trong nhà nghỉ thì có một người đàn ông đột ngột xông vào với con dao lớn trong tay. Đầu tiên, hắn có ý định tấn công người đàn ông trong phòng. Nhưng người phụ nữ đã ra tay ngăn cản và giúp tình nhân của mình chạy trốn được ra ngoài cầu cứu sự trợ giúp.

    Tuy nhiên, không ngờ được rằng hắn đã dùng dao đâm liên tiếp vào cơ thể người phụ nữ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Theo truyền thông, nạn nhân đã phải chịu đựng tới 39 nhát dao đầy đau đớn. 

    Theo tìm hiểu được biết, sự việc diễn ra vào ngày 17/7 vừa qua tại tỉnh La Libertad, Peru. Người chồng độc ác đã ra tay sát hại dã man vợ mình là Elmer Lucano, 33 tuổi; nạn nhân là Fiorela Liseth Díaz, 32 tuổi. 

    Trước đó, Elmer Lucano và Fiorela Liseth Díaz từng là vợ chồng, tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra sự việc, cả 2 đã chấm dứt mối quan hệ. Vì ghen tuông khi biết vợ có tình mới, Elmer Lucano đã bất chấp mọi thứ lao vào tấn công vợ và tình mới của vợ.

    Sau khi gây án, Elmer Lucano đã bỏ trốn, tuy nhiên, hắn nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Tại thời điểm cảnh sát phát hiện và bắt giữ Elmer Lucano, quần của tên này vẫn còn dính máu sau cuộc tấn công bạo lực với vợ cũ.

    Tại cơ quan điều tra, kẻ giết người nói: "Tôi không biết mình đã làm gì. Đầu óc tôi ong ong khi thấy cô ta với người đàn ông khác và tôi đã tấn công cô ta. Tôi xin lỗi. Những đứa con của tôi vẫn đang ở nhà một mình". 

    Tuy nhiên, qua điều tra, cảnh sát đang nghi ngờ Elmer Lucano đã lên kế hoạch giết vợ cũ từ trước chứ không phải do kích động.

    Hiện vụ án vẫn đang gây xôn xao dư luận Peru và thế giới.

    Bị can được đưa đến nhà tù thành phố Trujillo trong điều kiện an ninh chặt chẽ, nơi anh ta đang bị giam giữ trong khi cuộc điều tra đang diễn ra. Người bào chữa cho nạn nhân sẽ yêu cầu mức án tối đa là tù chung thân.

    Mộc Miên (t/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-dan-ong-dung-dao-dam-khien-vo-tu-vong-tai-cho-trong-clip-gay-am-anh-a508294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan