+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính người đàn ông mặc bảnh bao lấy trộm tiền công đức trong chùa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông ăn mặc bảnh bao lấy trộm tiền công đức tại chùa Vĩnh Phúc, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người này.

    Liên quan đến vụ người đàn ông ăn mặc bảnh bao lấy trộm tiền công đức tại chùa Vĩnh Phúc, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người này.

    [presscloud]3802[/presscloud]

    Ngày 14/8, lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc người đàn ông trộm tiền công đức tại chùa Cói (phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên), đơn vị đã nhanh chóng cử người đi xác minh, làm rõ thông tin.

    Cơ quan công an xác định, người đàn ông có hành vi trộm tiền công đức là Trương Thanh Nghị (SN 1986, trú tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

    Người đàn ông trộm tiền công đức tại chùa. Ảnh: VTC News

    Theo đó, vào ngày 11.8, Nghị đến chùa Cói và lấy trộm 200 nghìn đồng trên bàn thờ trong chùa. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

    Trước đó, vào ngày 12/8, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông vào chùa, giả vờ cúng bái rồi nhanh tay lấy trộm tiền công đức. Theo clip (được cho là ghi lại từ camera an ninh của chùa Cói), người này ăn mặc khá bảnh bao, diện áo sơ mi trắng, quần tây.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi của người đàn ông trên và đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-dan-ong-mac-banh-bao-lay-trom-tien-cong-duc-trong-chua-a240152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan