+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính nữ tài xế quay đầu xe ô tô gây tai nạn liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã lập biên bản xử lý đối với nữ tài xế điều khiển xe ô tô quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy.

    Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử lý đối với nữ tài xế điều khiển xe ô tô quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy.

    Hình ảnh nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu Vĩnh Tuy gây tai nạn liên hoàn. Ảnh: VTC News 

    Thông tin trên VTC News, ngày 3/10, chỉ huy Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) thông tin, Đội CSGT số 5 đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử lý đối với người phụ nữ lái ô tô 30E - 210.94 quay đầu xe trên cầu Vĩnh Tuy gây tai nạn liên hoàn.

    “Nữ tài xế lái ô tô 30E - 210.94 quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy được xác định là chị Trần Ngọc H. (SN 1984, ở Thành Công, Ba Đình, Hà Nội)”- chỉ huy Đội CSGT số 5 cho hay.

    Tại Đội CSGT số 5, cảnh sát cho nữ tài xế xem lại hình ảnh vi phạm trước đó, đồng thời chị H. cũng thừa nhận vi phạm và kí vào biên bản với lỗi quay đầu xe trên cầu Vĩnh Tuy vào 13h30 ngày 29/9.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí đưa tin, chị H. trình bày rằng điều khiển xe ô tô 30E-210.94 lưu thông hướng từ đường Minh Khai sang quận Long Biên, khi đang đi trên cầu Vĩnh Tuy, do có việc gấp nên chị này đã quay đầu xe trên cầu.

    “Sau khi được Đội CSGT số 5 tuyên truyền, tôi cũng đã nhận thức được việc quay đầu như vậy nguy hiểm, tiềm ẩn tai nạn giao thông. Vì vậy, tôi xin chấp hành xử phạt, đồng thời rút kinh nghiệm lần sau lái xe trên đường chấp hành các qui định đảm bảo an toàn giao thông.” – nữ tài xế H. trình bày.

    Căn cứ theo quy định tại điểm k khoản 2 Điều 5 Nghị định 46/2016/NĐ-CP:

    Điều 5. Xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ôtô và các loại xe tương tự xe ôtô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ.

    2. Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:

    k) Quay đầu xe ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trên cầu, đầu cầu, gầm cầu vượt, ngầm, đường hẹp, đường dốc, đoạn đường cong tầm nhìn bị che khuất, nơi có biển báo “Cấm quay đầu xe”.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nu-tai-xe-quay-dau-xe-o-to-gay-tai-nan-lien-hoan-tren-cau-vinh-tuy-a295480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan