+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính tài xế gây tai nạn khiến sản phụ tử vong rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm gây tai nạn, tài xế Ngô Hải Tuấn đang là cán bộ Công an TP Hải Phòng, hiện trong quá trình làm thủ tục xin thôi việc.

    Thời điểm gây tai nạn, tài xế Ngô Hải Tuấn đang là cán bộ Công an TP. Hải Phòng, hiện trong quá trình làm thủ tục xin thôi việc.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Infonet 

    Báo Infonet đưa tin, chiều 15/11, Công an TP. Hải Phòng cho biết anh Ngô Hải Tuấn (sinh năm 1974), là cán bộ Công an Thành phố Hải Phòng, đang trong quá trình làm thủ tục xin thôi việc, đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương tự thú, đồng thời khai nhận là người điều khiển phương tiện gây tai nạn, khiến sản phụ tử vong.

    Trước đó, theo báo Thanh Niên, vào lúc 21h50 ngày 9/11, tại quốc lộ 5 (đoạn qua xã Nam Sơn huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy mang biển số 15AA - 066.63, do chị Đặng Thị Hương (22 tuổi, ngụ tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) điều khiển với một ô tô. 

    Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị Hương đang mang thai 34 tuần tuổi và trên xe có chở theo con trai là Nguyễn Nam Hải (5 tuổi). Vụ va chạm khiến chị Hương và cháu Hải bị thương bất tỉnh.

    Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Chị Hương bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Việt Tiệp (Hải Phòng).

    Cháu Nguyễn Nam Hải được bố đẻ là anh Nguyễn Văn Mạnh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

    Do chị Hương đang mang thai 34 tuần, tiên lượng xấu nên các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp và Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã phải phối hợp mổ để cứu thai nhi. 

    Đêm 9/11, con trai chị Hương chào đời an toàn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ngày 11/11, chị Hương đã tử vong.

    Báo Tuổi trẻ cho biết, thông tin từ bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, cháu bé 34 tuần tuổi mang tên Nguyễn Tiến Phát đã được cai thở máy, ngừng chiếu đèn và chuyển sang phòng bệnh thường từ ngày 14/11.

    Hiện tại, sức khỏe của cả hai anh em Nguyễn Nam Hải và Nguyễn Tiến Phát đều đã ổn định, có thể được xuất viện trong vài ngày tới.

    Theo người nhà nạn nhân Đặng Thị Hương, đại diện gia đình lái xe ô tô gây tai nạn đã đến nhà chị Hương thắp hương, xin lỗi, báo Gia đình & Xã hội cho biết.

    Về phía gia đình nạn nhân, anh Mạnh nêu quan điểm: "Chúng tôi hiểu đây là một vụ tai nạn đáng tiếc, không ai mong muốn nên không gây khó khăn gì cho họ. Chúng tôi cũng không kiện cáo gì, chỉ mong cơ quan pháp luật xử đúng người, đúng tội thôi”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-tai-xe-gay-tai-nan-khien-san-phu-tu-vong-roi-bo-tron-a301012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan