+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính thanh niên đầu trần chạy xe lạng lách, chặn đầu xe khách

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nam thanh niên đầu trần, đánh võng chặn đầu xe khách, bước đầu, công an xác định 2 lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ là điều khiển phương tiện không đ

    Liên quan đến vụ nam thanh niên đầu trần, đánh võng chặn đầu xe khách, bước đầu, công an xác định 2 lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ là điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm và có hành vi lạng lách, đánh võng.

    Sáng 17/3, nguồn tin từ Đội CSGT Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, chiều 16/3, lực lượng công an thành phố đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Sau đó, đến tối cùng ngày công an đã mời thanh niên xuất hiện trong clip lên làm việc.

    Bước đầu, công an xác định 2 lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ là điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm và có hành vi lạng lách, đánh võng.

    Nam thanh niên chở theo bạn gái lạng lách, đánh võng - Ảnh cắt từ clip

    Thanh niên trên là Nguyễn Văn Vương (SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột).

    Sau đó, Công an đã tạm giữ phương tiện vi phạm để tiếp tục xác minh làm rõ.

    “Lỗi trực tiếp là điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm và lạng lách dễ xử lý. Hiện, công an đang tiến hành kiểm tra thêm điều kiện điều khiển phương tiện như Giấy đăng ký xe (cà vẹt), Giấy phép lái xe, bảo hiểm. CSGT đang phối hợp với hình sự để làm rõ các mâu thuẫn để dẫn đến hành vi vi phạm như chặn xe, lạng lách... . Vụ việc vẫn đang được tiếp tục xác minh, khi nào có kết quả đơn vị sẽ có công văn trả lời báo chí”, nguồn tin này cho hay.

    Trước đó, như đã đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền clip một thanh niên xăm trổ đầy mình, đi xe máy và lạng lách trước đầu xe khách, không cho xe khách vượt lên. Nhiều người đi đường tỏ ra bất bình trước thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của nam thanh niên trong đoạn clip.

    Thông tin từ người quay clip, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 14/3 tại đường Hồ Chí Minh (đoạn qua ngã 3 Duy Hòa, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Anh N, người lái xe khách nói trên cho biết, khi anh bấm còi xin qua thì thanh niên này quay lại chửi bới, thậm chí đòi đánh. Khi xe tấp vào lề thì thanh niên trên cũng lạng xe vào lề đứng trước đầu xe khách.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-thanh-nien-dau-tran-chay-xe-lang-lach-chan-dau-xe-khach-a222872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan