+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính thi thể trôi trên sông Đáy

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể người phụ nữ trôi trên sông đáy được xác định là bà N.T.T.V. (SN 1962) Việt kiều ở Cộng hòa Séc vừa trở về nước được mấy ngày.

    Thi thể người phụ nữ trôi trên sông đáy được xác định là bà V. (SN 1962) Việt kiều ở Cộng hòa Séc vừa về nước được mấy ngày.

    Liên quan đến việc người dân phát hiện thi thể trôi trên sông Đáy, đoạn qua cầu Hồng Phú, phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tin tức đăng tải trên báo Dân Trí cho hay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân là một Việt kiều ở Cộng hòa Séc mới về nước được vài ngày.

    Ngày 14/3, theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Phủ Lý, sau khi cơ quan chức năng đưa nạn nhân về nhà xác bệnh viên Đa khoa tỉnh và thông báo thông tin đến quần chúng nhân dân về thi thể nữ giới trôi trên sông Đáy thì đã có người nhà đến xin nhận dạng.

    Khu vực bờ sông Đáy nơi cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân lên - Ảnh: báo Dân Trí

    Theo đó, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân là bà N.T.T.V. (SN 1962), trú tại tổ 3 phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, bà V. là Việt kiều ở Cộng hoà Séc vừa trở về nước được mấy ngày.

    Quá trình lập biên bản bàn giao cho người nhà nạn nhân và lấy lời khai, người nhà nạn nhân cho biết trước đó một thời gian nạn nhân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Khoàng 7h sáng ngày 12/3 người nhà vẫn nhìn thấy bà V. ở quanh khu vực gia đình sinh sống, nhưng đến khoảng hơn 15h thì nhận được tin báo sự việc đau lòng trên.

    Như báo Pháp Luật Plus đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h30 (ngày 12/3) trên sông Đáy, đoạn qua khu vực cầu Hồng Phú, phường Quang Trung (TP Phủ Lý, Hà Nam) một số người làm nghề chài lưới tại xã Phù Vân đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi sông khi đi kéo lưới, thi thể được phát hiện trên người mặc áo xanh, quần đen và không có giấy tờ tùy thân.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-thi-the-troi-tren-song-day-a184164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan