+Aa-
    Zalo

    Xác định được chủ xe gây tai nạn làm chết 2 người bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được biết, trên xe lúc đó có 3 đối tượng, tại cơ quan điều tra các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    (ĐSPL) - Được biết, trên xe lúc đó có 3 đối tượng, tại cơ quan điều tra các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Xác định chủ xe gây tai nạn chết 2 người rồi bỏ trốn

    Chiếc xe tải trong vụ tai nạn. Ảnh: ANTV

    Trước đó, ngày 5/12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe mô tô mang BKS 35F7 - 2671 và xe ô tô chưa xác định được biển số vì tài xế đã bỏ chạy sau khi xảy ra vụ việc. Sau va chạm, hai người trên xe mô tô là anh H. và anh N. đã tử vong tại chỗ.

    Sau một thời gian tích cực điều tra, truy tìm đối tượng, phương tiện gây tại nạn, cơ quan công an tỉnh Ninh Bình đã xác định phương tiện còn lại trong vụ tai nạn là xe ô tô tải trên mang BKS 35N- 8756, chủ xe là Hoàng Văn Minh, trú tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

    Do khi xảy ra tai nạn, 3 đối tượng là Trịnh Văn Nguyện, Đào Viết Thắng và Bùi Văn Thanh đều có mặt trên xe tải nên cả ba đã bị triệu tập để lấy lời khai, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-duoc-chu-xe-gay-tai-nan-lam-chet-2-nguoi-bo-tron-a73902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ tài xế gây tai nạn thảm khốc ra đầu thú

    Nữ tài xế gây tai nạn thảm khốc ra đầu thú

    Liên quan đến vụ tai nạn sảy ra vào chiều qua tại huyện E’Leo, tỉnh Đắk Lắk khiến 10 người thương vong, vào khoảng 10h sang ngày hôm nay, nữ tài xế là Lưu Thị Thanh Tuyền sinh năm 1988 đã tới Công an đầu thú.