+Aa-
    Zalo

    Xác định được nạn nhân chết thảm khi cùng cô gái lạ vào nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Linh tính có chuyện bất thường, mọi người đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Đăng đã tử vong từ lúc nào với nhiều nhát đâm trên người.

    Linh tính có chuyện bất thường, mọi người đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Đăng đã tử vong từ lúc nào với nhiều nhát đâm trên người.

    Hiện CQĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương điều tra, làm rõ cái chết của anh Lê Hải Đăng (SN 1988, trú tại thôn Thượng, xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) chết tại nhà nghỉ Thu Hương vào tối ngày 5/10.

    Xác định được nạn nhân chết thảm khi cùng cô gái lạ vào nhà nghỉ

    Theo thông tin từ nhân viên nhà nghỉ Thu Hương cho biết, khoảng 12h ngày 5/10 anh Đăng cùng một cô gái trẻ tuổi tới thuê phòng 303.

    Tới buổi chiều cùng ngày thì cô gái rời khỏi nhà nghỉ. Tới khoảng 20h tối, nhân viên vẫn không thấy anh Đăng rời khỏi phòng, gọi điện lên thì không ai nhấc máy. Linh tính có chuyện bất thường, mọi người đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Đăng đã tử vong từ lúc nào với nhiều nhát đâm trên người.

    Vụ việc khẩn trương được cấp báo tới CA huyện Vĩnh Tường, CA tỉnh Vĩnh Phúc tới điều tra, làm rõ.

    Theo tìm hiểu của PV, anh Đăng hiện đang thử việc tại phòng Tài chính huyện Vĩnh Tường. Nạn nhân chưa lập gia đình.

    Hiện danh tính người phụ nữ bí ẩn ở cùng nạn nhân trong nhà nghỉ Thu Hương cũng như nguyên nhân vụ án mạng đang được CQĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc khẩn trương làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-duoc-nan-nhan-chet-tham-khi-cung-co-gai-la-vao-nha-nghi-a54380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ép thiếu nữ vào nhà nghỉ rồi hiếp dâm

    Ép thiếu nữ vào nhà nghỉ rồi hiếp dâm

    (ĐSPL) - Ngày 10/3, Tòa án nhân dân thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế, đã xét xử bị cáo Nguyễn Văn Dũng (18 tuổi, trú tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) về tội “hiếp dâm”.

    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Thấy chồng “đột xuất” săn đón, chiều chuộng mình, thiếu phụ khấp khởi mừng thầm tưởng chồng khỏi “bệnh” ghen tuông và hy vọng hai người sẽ có một đêm ngọt ngào, lãng mạn. Ai ngờ, đó chỉ là chiêu bài để gã chồng cuồng ghen dụ dỗ vợ vào nhà nghỉ, sát hại vợ tàn ác...