+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nữ sinh tử vong trong phòng trọ ở Thái Nguyên

    ĐS&PL Liên quan tới việc phát hiện thi thể nữ sinh tại phòng trọ ở TP.Thái Nguyên, vị lãnh dạo công an thành phố cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do tự tử.

    Vietnamnet đưa tin ngày 13/5,  bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP.Thái Nguyên) cho biết: “Sau khi phát hiện nữ sinh viên V.D.L. (SN 2000) tử vong, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục pháp lý và chuyển Công an TP Thái Nguyên điều tra theo thẩm quyền”.

    phat hien thi the nu sinh trong phong tro o thai nguyen dspl
    Khu vực người dân phát hiện nữ sinh tử vong. Ảnh cắt từ Clip/Vietnamnet

    “Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định, nữ sinh V.D.L. tử vong, không có dấu hiệu tác động ngoại lực”, lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên thông tin. “Nguyên nhân ban đầu là tự tử. Lý do nạn nhân tự tử là do trầm cảm, nên bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo thủ tục”.

    Trước đó,  tối 11/5, công an địa phương nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể tại phòng trọ ở tổ 4,  phường Quang Trung.

    Tới hiện trường, cảnh sát xác định người tử vong là nữ giới, tên V.D.L. (23 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang). Cô gái hiện là sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên, theo báo Dân Trí.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, báo Thanh Niên thông tin, ngày 9/5, Phòng cảnh sát PCCC - CNCH, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết khoảng 7h cùng ngày, đơn vị đã vớt được một thi thể nam giới trôi trên sông Trà Khúc, đoạn phía dưới cầu Trường Xuân (thuộc xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi).

    Thi thể này được người dân phát hiện và báo cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC - CNCH đã điều động 1 xe chở 12 cán bộ, chiến sĩ và xuồng cao su cùng phương tiện chuyên dụng đến hiện trường để vớt và đưa nạn nhân vào bờ.

    Sau đó, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho Công an xã Tịnh Hà và gia đình nạn nhân đưa về lo hậu sự.

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thành Tâm (41 tuổi, ở xã Tịnh Ấn Tây, TP.Quảng Ngãi). Theo một số người dân địa phương cho biết, ông Tâm đã đi đến khu vực cầu Trường Xuân vào đêm 8/5, có khả năng ông Tâm nhảy cầu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-vu-nu-sinh-tu-vong-trong-phong-tro-o-thai-nguyen-a575267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan