+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân tử vong của Bí thư thị trấn ở Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 2/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định nguyên nhân cái chết của Bí thư thị trấn tử vong trong ô tô.

    Chiều 2/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định nguyên nhân cái chết của ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi, Bí thư thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) ngày 14/9.

    Theo Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, bước đầu xác định ông Vũ tử vong do uống thuốc quá liều, có thể vì áp lực công việc, không có dấu hiệu của tội phạm. Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, chứng cứ vụ việc để chuyển Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương. "Ông Vũ do áp lực công việc, thiếu bản lĩnh nên đã suy nghĩ nông cạn, tự chấm dứt cuộc sống của mình bằng việc uống thuốc trừ sâu", Dân Việt trích lời Đại tá Quyên.

    bi thu lai uyen 3
     Đại tá Trịnh Ngọc Quyên. Ảnh: Dân Trí

    Công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy, trong xe ô tô của ông Vũ có một tờ giấy để lại nội dung nhắn nhủ ghi: "Xin lỗi ba mẹ, vợ con và các đồng nghiệp", hai vỏ chai thuốc thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ. Bên cạnh đó, kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y kết luận nạn nhân tử vong do uống thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ. Công an xác định tờ giấy trên ôtô là do ông Vũ viết.

    bi thu lai uyen 4
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh Dân Trí. 

    Trước đó, tối ngày 13/9, ông Vũ điều khiển xe ô tô cá nhân từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ rồi quay lại cơ quan làm việc. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau người thân và cơ quan không còn liên lạc được với ông Vũ.

    Khoảng 14h ngày 14/9, người dân phát hiện ông Vũ đã tử vong trong chiếc ô tô đậu sát lề đường trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (thị xã Bến Cát). Lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng xác nhận, trước khi xảy ra vụ việc ông Vũ vẫn công tác bình thường, sức khỏe ổn định, theo Dân Trí ghi nhận.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-tu-vong-cua-bi-thu-thi-tran-o-binh-duong-a515091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan