+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn khiến 6 người trọng thương ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương, tại đường Nguyễn Văn Cừ là do là do lái xe thiếu quan sát, đi sai làn đường chứ không sử dụng rượu bia.

    Nguyên nhân tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương, tại đường Nguyễn Văn Cừ là do là do lái xe thiếu quan sát, đi sai làn đường chứ không sử dụng rượu bia.

    Theo tin tức trên báo VOV, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương, lãnh đạo quận Long Biên và phường Bồ Đề đã đến hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra, xác minh xử lý sự việc theo quy định pháp luật.

    Theo các nhân chứng, chiếc xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Yaris do ông Nguyễn Trọng Tiến (53 tuổi, Long Biên, Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng từ nội thành sang, bất ngờ gây tai nạn hàng loạt, khiến 6 người bị thương.


    Nạn nhân Trần Văn Dương vẫn đang hôn mê sâu tại bệnh viện Việt Đức. (Ảnh: VOV)

    Cũng theo thông tin từ Công an quận Long Biên xác định, nguyên nhân ban đầu là do lái xe thiếu quan sát, đi sai làn đường gây ra tai nạn và trong lúc hoảng loạn đã gây tai nạn liên hoàn. Theo kết quả điều tra lái xe không sử dụng rượu bia trước khi gây ra tại nạn.

    Ông Trương Quốc Hiên, đội phó đội điều tra tổng hợp, công an Long Biên cho biết:" Nguyên nhân ban đầu, theo chúng tôi là do lái xe đi sai làn đường, thiếu quan sát, gây tai nạn nghiêm trọng cho các xe cùng chiều, người và phương tiện trên vỉa hè. Khi gây tai nạn, lái xe luống cuống và hoảng loạn nhấn nhầm chân ga nên gây ra tai nạn liên hoàn đó. Công an đã kiểm tra, lái xe không có phản ứng dương tính với rượu bia và chất ma túy. Các thông tin khai nhận của ông Vũ Trọng Tiến bước đầu khớp với nguyên nhân điều tra".

    Công an quận Long Biên tiếp tục thu thập, giám định, điều tra làm rõ và căn cứ hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến sự việc này, báo Trí thức trẻ đưa tin, trước đó, tại cơ quan công an, ông Vũ Trọng Tiến khai nhận, ông Tiến đã có bằng lái xe và vẫn thường xuyên tham gia giao thông. Vào tối ngày 7/3, ông này mượn ôtô của người thân chở vợ đi có việc.

    Khi đến đường Nguyễn Văn Cừ, chiếc xe ô tô do ông Tiến điều khiển đâm vào người đi xe máy. Do hoảng loạn, tài xế không kịp xử lý nên tông tiếp vào những người có mặt ở hiện trường. Sau khi tai nạn xảy ra, ông Tiến rời bỏ khỏi hiện trường còn vợ bị thương và được đưa đi cấp cứu cùng 5 người khác.

    Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn trên được xác định gồm: Anh Trần Văn Dương (SN 1990, trú tại Yên Lư, Yên Dũng, Bắc Giang) bị gãy chân và chấn thương vùng đầu, hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức.

    Cháu Nguyễn Đức Quốc (SN 2007) trú tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, bị xây xát vùng mặt. Ông Nguyễn Văn Anh (SN 1962, trú tại Xuân Trường, Nam Định).

    Chị Nguyễn Thị Điệp (SN 1967, trú tại Mai Lâm, Đông Anh) và con gái là Chử Như Quỳnh (SN 1994).

    Nạn nhân thứ 6 là bà Nguyễn Thị Lan (vợ ông Tiến), bị gãy xương quai xanh và chấn thương hàm.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-vu-tai-nan-lien-hoan-khien-6-nguoi-trong-thuong-o-ha-noi-a183550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan