Xác định thêm thông tin về 2 bộ xương khô trong rừng ở Gia Lai


Thứ 7, 27/08/2022 | 19:39


Cùng sự kiện

Hai bộ xương khô được tìm thấy trong rừng ở Gia Lai là 2 cha con, cư trú lại tỉnh Đắk Lắk.

Theo báo Người lao động, chiều 27/8,  Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai đã cung cấp thêm thông tin về 2 bộ xương khô được tìm thấy trong rừng.

Cụ thể, từ chiếc xe máy được tìm thấy trong rừng, cơ quan công an đã tìm được chủ sở hữu chiếc xe là chị T.T.T.N (trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Tuy nhiên, chị T.T.T.N đã rời khỏi nơi cư trú khoảng 3 năm nay.

Mở rộng tìm kiếm, lực lượng chức năng xác định thêm chị gái của chị T.T.T.N là chị T.C hiện trú ở tỉnh Đồng Nai. Bà T.C cho biết em gái bà đã lấy chồng sinh năm 1985 và có một con trai sinh năm 2011. Nhưng 2 vợ chồng chị N. đã chia tay nhau nhiều năm nay. 

Chị T.C nói thêm, chồng của em gái chị bị đau đầu, có dấu hiệu bị trầm cảm và thường đi khắp nơi sinh sống. Chị cho biết chiếc xe máy tìm thấy ở hiện trường là do vợ chồng chị T.T.T.N mua từ lâu.

Chị T.C chia sẻ lần cuối chị nghe tin về chồng của em gái là vào năm 2021, khi ấy người này và con trai đang sống ở Kon Tum. 

Tin trong nước - Xác định thêm thông tin về 2 bộ xương khô trong rừng ở Gia Lai
Thi thể trên võng được xác định giới tính nam, tuổi từ 10-15. Ảnh: Người lao động 

Từ thông tin trên, Công an huyện Kbang đã phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum rà soát thông tin về những người tạm trú trên địa bàn. Sau 2 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Kon Tum xác định có 2 cha con đang thuê trọ tại TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) có lai lịch trùng khớp với lời khai của chị T.C. Hai người này đã rời phòng trọ từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa trả phòng. 

Nghi ngờ 2 cha con thuê trọ chính là nạn nhân tử vong được phát hiện tại khu vực rừng xã Đăk Rong, huyện Kbang, thời gian qua lực lượng chức năng đã mở khóa phòng trọ và bước đầu xác định có nhiều đồ vật như tượng thần tài, tượng tì hưu..., giống với những vật dụng tìm thấy ở hiện trường. 

Hiện nay, các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tiến hành giám định ADN với người nhà nạn nhân và sẽ có kết luận cụ thể sau. 

Trước đó, như đã thông tin, trong lúc vào rừng hái măng, người dân xã Đăk Rong đã tìm thấy 2 thi thể đã phân hủy, chỉ còn là bộ xương khô. Trong đó, 1 thi thể ở trên võng, 1 thi thể ở dưới đất.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã xác định 1 hài cốt là nam giới, khoảng từ 30 đến 50 tuổi, còn một bộ hài cốt khả năng là con trai, độ tuổi khoảng từ 10 đến 15 tuổi. Thời gian tử vong khoảng từ 3 đến 4 tháng trước.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-them-thong-tin-ve-2-bo-xuong-kho-trong-rung-o-gia-lai-a549158.html