+Aa-
    Zalo

    Xác định thời điểm bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Nhật Bản đã khám nghiệm sơ bộ thi thể bé Lê Thị Nhật L., và phỏng đoán ban đầu rằng thời gian em bị sát hại là vào khoảng từ sáng 24 đến đêm 25/3.

    Cảnh sát Nhật Bản đã khám nghiệm sơ bộ thi thể bé Lê Thị Nhật L., và phỏng đoán ban đầu rằng thời gian em bị sát hại là vào khoảng từ sáng 24 đến đêm 25/3.

    Ngày 28/3, theo hãng tin Kyodo, thông báo của cảnh sát Nhật Bản tiết lộ, thi thể của bé L. khi được phát hiện bên cạnh một kênh thoát nước ở tỉnh Chiba đã ở tình trạng cứng đờ. Thông qua tình trạng này, nạn nhân đã bị sát hại trong một khoảng thời gian khá dài trước đó.

    Do vậy, cảnh sát Nhật Bản phỏng đoán rằng, L. có thể bị sát hại vào khoảng thời gian từ sáng hôm 24/3 đến đêm hôm 25/3. Họ cũng không loại bỏ khả năng rằng, bé gái người Việt bị sát hat ngay sau khi em bị bắt cóc khi đang trên đường tới trường hôm 24/3.

    Các nhà điều tra tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Kyodo.

    Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật cũng sẽ hỗ trợ gia đình Nhật Linh đưa thi thể bé về nước như nguyện vọng của bố mẹ em. Sức khỏe mẹ của L. hiện ở Việt Nam không tốt do suy sụp sau khi biết tin con gái gặp nạn.

    Sau khi xác định không có dấu hiệu va chạm, xô xát tại bãi cỏ ở nơi tìm thấy thi thể bé gái Le Thi Nhat L., cảnh sát Nhật Bản cho rằng em đã bị sát hại ở nơi khác trước khi bị vứt xuống công, tờ Kyodo dẫn một nguồn tin từ cơ quan điều tra tiết lộ hôm 27/3.

    Các nhà điều tra cho biết rằng, bé L. có thể đã bị bắt cóc trong vòng vài phút sau khi rời khỏi nhà ở Matsudo để đến trường.

    Trước đó, cảnh sát đã tiết lộ nguyên nhân gây tử vong của bé Linh là do bị bóp cổ. Cơ thể của nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

    Theo cảnh sát địa phương c, nạn nhân được xác định là một bé gái gốc Việt tên là Lê Thị Nhật L., mất tích từ hôm 24/3, khi đang trên đường từ nhà tới trường. Đoạn đường này mất khoảng 10 phút đi bộ.

    Ngày 27/3, cảnh sát địa phương đã thiết lập các chốt kiểm tra trên các con đường gần trường học, và hỏi những người dân xem có thấy cô bé vào sáng hôm 24/3 hay không. Cảnh sát cũng yêu cầu các lái xe cung cấp đoạn các video từ thiết bị gắn trên xe.

    Giới chức địa phương cũng sẽ kiểm tra các camera an ninh quanh khu vực để điều tra manh mối vụ việc.

    (Theo Kyodo News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-thoi-diem-be-gai-nguoi-viet-bi-sat-hai-o-nhat-ban-a185516.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan