+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip 2 người bị đánh "hội đồng" dã man trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

    ĐS&PL Đoạn video dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên khoảng 5 - 6 người được cho là bán hàng rong trên phố đi bộ Nguyễn Huệ lao vào đánh hội đồng, đấm đá túi bụi hai nam thanh niên.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 10/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip dài gần 3 phút, ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên khoảng 5 - 6 người được cho là bán hàng rong trên phố đi bộ Nguyễn Huệ lao vào đánh hội đồng, đấm đá túi bụi hai nam thanh niên.

    Không chỉ vậy, khi một trong hai người bị đánh ngã xuống đường thì bị một thanh niên áo thun đen đạp thẳng vào đầu. Mặc dù người bị đánh không phản kháng, liên tục xin tha nhưng vẫn bị đánh đập, người bê bết máu. Nhóm người này chỉ rời đi khi 1 thanh niên áo trắng bị đánh ôm đầu, nằm gục xuống đường.

    xac minh clip 2 nguoi bi danh hoi dong da man tren pho di bo nguyen hue
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo báo Thanh Niên, 2 thanh niên bị đánh trong đoạn video clip được cho là có va quẹt với nhóm người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Hai thanh niên xin lỗi nhưng nhóm người trên không đồng ý và dẫn đến sự việc như trong video clip. Lực lượng chức năng sau đó có mặt giữ trật tự, làm việc với người liên quan.

    Ông Lê Nguyễn Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND phường Bến Nghé, Quận 1 cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 7/11 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    “Người bị đánh chưa đến công an trình báo sự việc. Hiện công an phường đang phối hợp đội hình sự điều tra nguyên nhân và truy xét”, ông Nam cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-2-nguoi-bi-danh-hoi-dong-da-man-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-a556912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan