Xác minh clip bảo mẫu nghi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi ở Hà Nội


Thứ 4, 31/05/2023 | 19:13


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ clip bảo mẫu nghi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi ở Hà Nội, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Chiều ngày 31/5, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội xác nhận đã nắm được thông tin một bảo mẫu nghi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi trên địa bàn.

“Sau khi nắm được thông tin tôi đã chỉ đạo Công an phường Hoàng Liệt trực tiếp xác minh làm rõ. Hiện người phụ nữ đang làm việc tại cơ quan công an”, lãnh đạo phường Hoàng Liệt thông tin.

Được biết, vào ngày 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ đang có hành vi nghi bạo hành cháu bé mới sinh gây xôn xao dư luận.

Giáo dục pháp luật - Xác minh clip bảo mẫu nghi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi ở Hà Nội
Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

Sự việc được ghi lại vào lúc rạng sáng ngày 31/5. Vào thời điểm này, một người phụ nữ bế cháu bé mới sinh liên tục có hành vi lắc lư mạnh khiến cháu bé khóc thét lên. Chưa dừng lại, người này sau đó tiếp tục bế xốc, ôm lắc lư mạnh khiến cháu bé khóc thét rồi đạt mạnh xuống giường.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, khiến dư luận phẫn nộ.

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại một căn hộ ở khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Người có hành vi bạo hành là bảo mẫu được người nhà thuê chăm sóc cháu bé vì mẹ bé mới sinh, sức khỏe yếu.

Theo nội dung được chia sẻ, nữ bảo mẫu đã phân trần với gia đình cháu bé là do bản thân "bị trầm cảm", nên mong gia đình tha thứ. Tuy nhiên, gia đình cháu bé kiên quyết muốn công an vào cuộc và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-bao-mau-nghi-bao-hanh-chau-be-1-thang-tuoi-o-ha-noi-a577260.html