+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip người mặc quần giống cảnh phục đứng nhìn tài xế vật lộn với tên cướp

    ĐS&PL Liên quan vụ cướp taxi ở Hà Nội, cơ quan chức năng đang xác minh đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông mặc quần màu xanh giống cảnh phục công an thản nhiên đứng nhìn tài xế gặp nạn.

    Sáng ngày 17/5, trả lời báo VTC News, Thượng tá Chu An Thanh- Trưởng Công an huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Đặng Phạm Sáu (SN 1970, ở huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa), nghi phạm thực hiện vụ cướp taxi trên đường Cienco 5 (đoạn thuộc huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) chiều 16/5.

    Ngoài ra, cơ quan Công an huyện Thanh Oai cũng đang xác minh đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông mặc quần giống sắc phục công an thản nhiên đứng gọi điện thoại khi chứng kiến cảnh tài xế taxi bị thương đang vật lộn với tên cướp trên đường Cienco 5.

    vu cuop taxi o ha noi xuat hien clip nguoi mac quan giong canh phuc than nhien dung nhin
    Người đàn ông mặc quần màu xanh giống cảnh phục công an đứng gọi điện thoại. Ảnh: Dân Trí

    Theo nội dung đoạn video, nam thanh niên mặc áo trắng ghì cổ, đấm liên tiếp vào đầu một người đàn ông nằm dưới đường. Nhiều người dân đứng xung quanh chứng kiến vụ việc, trong đó có một thanh niên mặc quần màu xanh, giống với trang phục của công an, cầm điện thoại đứng trên vỉa hè.

    Dù nam thanh niên mặc áo trắng nói đối tượng nằm dưới đường là kẻ cướp và liên tục nhờ "giữ hộ em cái", nhưng người mặc quần giống công an vẫn thản nhiên sử dụng điện thoại, một hồi sau mới có một người dân đến hỗ trợ.

    Cũng theo âm thanh trong đoạn video, một số người dân bức xúc cho rằng thanh niên mặc quần xanh trên là công an mà không có hành động gì.

    Được biết, tài xế gặp nạn trong vụ việc là anh Nguyễn Trần Minh (45 tuổi, tài xế taxi hàng taxi G7). Trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Anh Quân, Tổng Giám đốc hãng taxi G7 cho biết, sau sự việc anh Minh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103. Sáng ngày 17/5, sau ca phẫu thuật, anh Minh đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định.

    Như tin đã đưa, khoảng 16h20 chiều 16/5, khi người dân lưu thông trên đường Cienco5, khu đô thị Thanh Hà (huyện Thanh Oai) thì bất ngờ nghe tiếng tri hô cướp của một tài xế taxi.

    Dù bị thương nhưng nam tài xế vẫn cố giằng co khống chế tên cướp. Sau đó, người dân và công an đến và bắt giữ tên cướp. Tài xế taxi sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng trọng thương.

    Nghi phạm là Đặng Phạm Sáu bị cơ quan công an bắt giữ, đưa về trụ sở để làm rõ, xử lý. Theo cơ quan công an, nghi phạm Đặng Phạm Sáu đang bị Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã về tội "Giết người" do sát hại con trai chủ tiệm cầm đồ ở huyện Cẩm Thủy (tỉnh Thanh Hóa) xảy ra vào tháng 4/2021.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-nguoi-mac-quan-giong-canh-phuc-dung-nhin-tai-xe-vat-lon-voi-ten-cuop-a500843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan