+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip tài xế ở TP.HCM bị hất rơi điện thoại 2 lần khi ghi hình CSGT

    ĐS&PL Một lãnh đạo Đội CSGT An Sương cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc, đang cho mời người vi phạm và làm việc với cán bộ trong đoạn clip để làm rõ vấn đề.

    Theo báo Tiền Phong, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cán bộ CSGT tranh cãi và có hành động hất tay làm rơi điện thoại của người vi phạm giao thông.

    Cụ thể, đoạn clip có thời lượng gần 2 phút ghi lại cuộc tranh luận giữa người vi phạm và cán bộ CSGT. Trong đó, người vi phạm yêu cầu được ghi vào mục ý kiến trong biên bản vi phạm hành chính, nhưng không được cán bộ CSGT đồng ý.

    xac minh clip tai xe o tp hcm bi hat roi dien thoai 2 lan khi ghi hinh csgt
    Hình ảnh được chụp lại từ đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: Tiền Phong

    Sau đó, người vi phạm đã sử dụng điện thoại di động ghi hình lại vụ việc và bị cán bộ CSGT hất tay làm chiếc điện thoại bị rơi xuống đất 2 lần.

    Sự việc xảy ra vào sáng ngày 27/2, tại nút giao thông quốc lộ 22 – đường Nguyễn Thị Sóc (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

    Nguồn tin cũng cho hay, cán bộ CSGT xuất hiện trong clip đang công tác tại Đội CSGT An Sương thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP HCM.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV tờ Tri thức Trực tuyến, đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang yêu cầu Đội CSGT An Sương báo cáo vụ việc.

    Trong khi đó, theo báo Thanh Niên, một lãnh đạo Đội CSGT An Sương cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc, đang cho mời người vi phạm và làm việc với cán bộ trong đoạn clip để làm rõ vấn đề.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-tai-xe-o-tp-hcm-bi-hat-roi-dien-thoai-2-lan-khi-ghi-hinh-csgt-a567249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan