Xác minh clip thầy giáo dùng thước, mũ bảo hiểm đánh 2 học sinh cấp 3


Thứ 6, 09/09/2022 | 11:05


Cùng sự kiện

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là một thầy giáo dùng thước gỗ, mũ bảo hiểm đánh 2 học sinh cấp 3 gây xôn xao.

Chuyện học đường - Xác minh clip thầy giáo dùng thước, mũ bảo hiểm đánh 2 học sinh cấp 3
Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Sáng 9/9, trao đổi trên TTXVN, lãnh đạo Trường THPT Hùng Vương, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, cho biết nhà trường đã nắm thông tin và đang xác minh làm rõ vụ việc thầy giáo L.V.T. đánh hai học sinh.

Theo đó, sáng 9/9, nhà trường đã cùng thầy giáo đến nhà hai em học sinh để thăm hỏi và tìm hiểu kỹ sự việc; đồng thời tạm dừng việc lên lớp của thầy giáo để yêu cầu viết tường trình nhằm làm cơ sở giải quyết vụ việc theo quy định. Nhà trường cũng có báo cáo nhanh về vụ việc và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo.

"Chúng tôi đang xin ý kiến chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, tạm dừng đứng lớp với thầy giáo L.V.T. Nhà trường sẽ xử lý vụ việc thấu tình, đạt lý" - báo Người lao động dẫn lời đại diện Trường THPT Hùng Vương cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc này, sáng cùng ngày (9/9), Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk Phạm Đăng Khoa cho biết, đã chỉ đạo trường THPT Hùng Vương báo cáo về việc giáo viên dùng thước và nón bảo hiểm đánh học sinh.

“Sở đã chỉ đạo tạm ngừng cho thầy giáo này đứng lớp để làm rõ vụ việc. Quan điểm của Sở sẽ xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định”, ông Phạm Đăng Khoa nói.

Trước đó, đêm 8/9, mạng xã hội xuất hiện một clip quay lại cảnh một giáo viên dùng thước đánh vào đầu, tay, chân 2 học sinh. Không chỉ vậy, giáo viên này, còn lấy nón bảo hiểm đang đội, đập thẳng lên đầu một học sinh. Vụ việc khiến học sinh này bị thương ở vùng đầu.

Sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc với hành vi của giáo viên này.

Sự việc gây xôn xao dư luận được cho là xảy ra tại Trường THPT Hùng Vương (huyện Krông Ana, Đắk Lắk); còn người đàn ông trong clip là giáo viên của trường này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-thay-giao-dung-thuoc-mu-bao-hiem-danh-2-hoc-sinh-cap-3-a550471.html