+Aa-
    Zalo

    Xác minh danh tính người đàn ông tử vong bên bờ suối trong tình trạng không mặc quần áo

    (ĐS&PL) - Người dân tá hoả phát hiện người đàn ông tử vong trong tình trạng lõa thể bên bờ suối giáp ranh giữa phường Cẩm Phú và Cẩm Thịnh (Quảng Ninh).

    Ngày 30/10, báo VietNamNet dẫn tin, lãnh đạo UBND phường Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết đang xác minh danh tính người đàn ông tử vong dưới suối.

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, trong lúc đi tập thể dục, người dân tá hoả phát hiện thi thể đàn ông tóc ngắn ở dưới suối (khu vực giáp ranh giữa phường Cẩm Thịnh và Cẩm Phú). Sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng.

    xac minh danh tinh nguoi dan ong tu vong ben bo suoi trong tinh trang khong mac quan ao
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tình trạng lõa thể ở TP.Cẩm Phả. Ảnh: Báo Giao Thông

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành các biện pháp xác minh nhân thân của nạn nhân.

    "Hiện cơ quan công an đang phối hợp truy tìm danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật", báo Giao Thông dẫn lời vị lãnh đạo UBND phường Cẩm Thịnh.

    Mới đây, theo báo Lao Động, thi thể người đàn ông ở xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) vừa được phát hiện đang phân hủy ở trên giường tại nhà riêng.

    Thông tin từ vị lãnh đạo xã Cẩm Vịnh trưa ngày 28/10, một người thân đến chơi thì phát hiện ông Trần Văn H.(53 tuổi, trú thôn Ngụ Phúc, xã Cẩm Vịnh) đã tử vong trên giường tại nhà riêng của ông này.

    Thi thể thời điểm phát hiện đã bốc mùi hôi thối, đang phân hủy và được nhận định có thể nạn nhân đã chết khoảng 2 ngày trước.

    Thông tin sau đó được báo đến chính quyền và công an địa phương. Công an huyện Cẩm Xuyên sau đó đã cùng đại diện Viện Kiểm sát huyện Cẩm Xuyên đến hiện trường kiểm tra thi thể và làm việc với gia đình.

    Qua làm việc, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân chết do đột tử. Phía gia đình nạn nhân cũng xác định, ông H. tử vong không có dấu hiệu án mạng nên đã tiến hành tổ chức tang lễ, an táng.

    Cũng theo lãnh đạo xã Cẩm Vịnh, ông H. đã ly thân với vợ nên lâu nay sống một mình.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-danh-tinh-nguoi-dan-ong-tu-vong-ben-bo-suoi-trong-tinh-trang-khong-mac-quan-ao-a597340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan