+Aa-
    Zalo

    Xác minh hình ảnh nữ Tiktoker ngồi xổm trên băng chuyền hành lý ở sân bay

    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ Tiktoker ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

    Chiều 22/7, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái thản nhiên ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay để quay TikTok. Phía sau người này đang có hàng chục hành khách xếp hàng chờ lấy hành lý.

    co gai ngoi xom tren bang chuyen hanh ly o san bay spl 111
    Cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay.

    Với hành động thiếu hiểu biết của mình, nữ Tiktoker này hiện đang là tâm điểm của sự chỉ trích của dân mạng. Nhiều người cho rằng, rất có thể nữ Tiktoker này sẽ khiến các nhân viên sân bay đối diện với việc bị kỷ luật.

    Theo nhiều cư dân mạng, cô nàng Tiktoker có hành động nói trên tên thật là H.K.T, cô đang sở hữu kênh Tiktok gần 60 nghìn lượt theo dõi. Một số người cho rằng nên có chế tài xử phạt để tránh xảy ra những tình huống tương tự.

    Hiện hình ảnh trên đang được cơ quan chức năng xác minh thời điểm và vị trí diễn ra sự việc.

    Trao đổi với Tạp chí Tri thức trực tuyến, đại diện Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho biết hành vi này ảnh hưởng đến an toàn hàng không.

    Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết quy trình khai thác và tại các băng chuyền đều có dán cảnh báo về tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất cũng có quy định bảo quản. "Việc hành khách có hành động như vậy là nguy hiểm và gây hư hỏng trang thiết bị phục vụ khai thác tại nhà ga hàng không", vị này cho biết.

    Thời gian gần đây, nhiều đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội về những hành động phản cảm của hành khách ở các sân bay, trong số đó có hành động vi phạm an toàn, an ninh hàng không.

    Theo Vietnamnet, Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành Chỉ thị tăng cường giám sát, chủ động phòng ngừa các hành vi vi phạm an toàn - an ninh hàng không.

    Đồng thời yêu cầu các cảng hàng không chú trọng công tác giám sát an toàn tại các khu vực của sân bay nơi có mật độ hoạt động cao của máy bay, phương tiện mặt đất, các khu vực hạn chế trọng yếu liên quan đến an toàn khai thác bay.

    Các bộ phận liên quan kịp thời khuyến cáo, ngăn ngừa với khách vô ý thực hiện các hành vi không tuân thủ các quy định an ninh, an toàn tại các khu vực này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-hinh-anh-nu-tiktoker-ngoi-xom-tren-bang-chuyen-hanh-ly-o-san-bay-a545470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan