+Aa-
    Zalo

    Xác minh làm rõ vụ học sinh lớp 4 bị cô giáo đánh bầm tím vì không làm bài tập

    (ĐS&PL) - Vụ việc một học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi tre đánh bầm tím do không làm bài tập đã được Hiệu trưởng Trường tiểu học Hải Hòa (phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) xác nhận là đúng sự thật.

    Liên quan thông tin một học sinh tiểu học bị giáo viên dùng roi tre đánh bầm tím, nhiều vết thương còn hằn trên lưng, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hải Hòa (phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) xác nhận vụ việc đã xảy ra với một học sinh lớp 4 của trường.

    Cũng theo lãnh đạo nhà trường, sau khi nhận được thông tin, phía đại diện nhà trường và giáo viên có hành động đánh học sinh đã gặp phụ huynh để xin lỗi, nguồn tin trên báo Thanh niên.

    xac minh lam ro vu hoc sinh lop 4 bi co giao danh bam tim vi khong lam bai tap
    Phụ huynh học sinh đã chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Đại đoàn kết.

    Bà Quý cho biết, sự việc xảy ra vào buổi học sáng 30/9, cô giáo L.H đã có hành động dùng roi tre đánh nhiều lần vào lưng một học sinh nam của lớp 4B.

    Cô L.H đã có tường trình với nhà trường, theo nữ giáo viên này cho biết, việc cô đánh học sinh là do học sinh không chịu làm bài tập cô giao. Mặc dù đã được cô nhắc nhở nhiều lần nhưng khi đến lớp, học sinh này vẫn không chịu tập trung học bài nên cô nhất thời không kiềm chế được cảm xúc bực tức dùng roi đánh vào lưng học sinh.

    "Sau khi xảy ra sự việc, tôi cùng cô giáo đã đến nhà có lời xin lỗi với phụ huynh. Tuy nhiên, có lẽ vì gia đình còn đang bức xúc nên đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội", bà Quý cho hay.

    Liên quan đến sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ. Theo báo Dân trí, một lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận sự việc và đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT xuống nhà trường để xác minh, làm rõ.

    Nguồn tin từ lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn, cô giáo H. mới nghỉ hưu. Tuy nhiên, do thiếu giáo viên nên Trường tiểu học Hải Hòa đã hợp đồng lao động với cô giáo này từ đầu năm học 2023-2024.

    Trước đó, phụ huynh em học sinh bị đánh đã đăng bài phản ánh lên mạng xã hội. Bài đăng khiến dư luận bức xúc và lên án hành động đánh học sinh của cô giáo và họ cho rằng, đây là việc làm không đúng, không phù hợp trong môi trường giáo dục.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

    Bảo An (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-lam-ro-vu-hoc-sinh-lop-4-bi-co-giao-danh-bam-tim-vi-khong-lam-bai-tap-a593437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan