+Aa-
    Zalo

    Xác minh người đăng clip đổ canh vào bát dưới đất cho học sinh ăn ở Hà Giang

    ĐS&PL Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an xác minh người đăng tải đoạn clip hơn 10 em học sinh ngồi giữa sân trường để ăn trưa ở trường tiểu học Xín Cái.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin kèm clip ghi lại cảnh một người đàn ông mang hai bát loa to ra đặt dưới nền đất ở sân trường tại xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, sau đó đổ canh ra để học sinh ngồi xung quanh ăn gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, người đàn ông này để 2 bát canh ra giữa sân trường, sau đó, khoảng hơn 10 em học sinh ngồi quây xung quanh để ăn cơm.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cư dân mạng, đa số bình luận đều chỉ trích cán bộ của trường học tại sao lại để các em học sinh ăn như vậy. Nhiều bình luận còn phản ứng gay gắt và cho rằng đây "không phải là cách cho người ăn".

    xac minh nguoi dang clip do canh vao bat duoi dat cho hoc sinh an o ha giang
    Ảnh cắt clip.

    Sáng 14/3, ông Bùi Văn Thư, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Mèo Vạc cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về đoạn clip mới được đăng tải lên mạng. Đoạn clip được ghi lại tại trường tiểu học Xín Cái, xã Xín Cái, một trong những xã vùng xa của huyện Mèo Vạc.

    Theo ông Thư, Trường tiểu học Xín Cái có cơ sở vật chất khá đầy đủ như bàn, ghế, nền gạch hoa. Hằng ngày các em học sinh ăn trưa xong đều có chiếu nằm nghỉ. Cuộc sống hằng ngày của các em không khổ như thế.

    Ông Thư cũng cho biết, đã đề nghị Công an huyện Mèo Vạc vào cuộc xác minh. Theo báo cáo ban đầu của công an, người quay và đăng tải clip trên lên mạng với mục đích kêu gọi từ thiện. Chủ kênh Tiktok này không phải người địa phương. Hiện công an đang làm rõ và đơn vị sẽ có báo cáo cụ thể.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nguoi-dang-clip-do-canh-vao-bat-duoi-dat-cho-hoc-sinh-an-o-ha-giang-a568697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan